Pháp luật

Truy tìm đối tượng gây án sát hại đôi nam nữ tại Lào Cai

(DNVN) - Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đã tung lực lượng đồng loạt truy tìm hung thủ giết đôi nam nữ tại Lào Cai.

Chiều 27/8, lực lượng Cảnh sát điều tra hình sự Công an tỉnh Lào Cai, Công an huyện Bát Xát và Công an xã Y Tý phối hợp kiểm tra hiện trường, xác minh đối tượng gây án, đồng loạt truy tìm hung thủ giết 2 người ở thôn Tả Dì Thàng. Báo điện tử VOV thông tin.

Sau khi khám nghiệm, cơ quan chức năng đã lập biên bản và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình và người thân mai táng theo phong tục của địa phương.

Gia đình chuẩn bị hậu sự cho các nạn nhân.Ảnh VOV
Gia đình chuẩn bị hậu sự cho các nạn nhân.Ảnh VOV

Hội Chữ thập Đỏ huyện Bát Xát đã trao tiền hỗ trợ mai táng cho gia đình người bị hại. Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể của xã phối hợp với các cơ quan chức năng nhanh chóng tuyên truyền tới nhân dân trên địa bàn xã không hoang mang, dao động trước những thông tin thất thiệt, đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn.

Trước đó, như tin đã đưa, sáng ngày 27/8. Người dân quanh đó đã cùng nhau đến căn nhà của chị Súy tại thôn Tả Dì Thàng, xã Ý Tý, Bát Xát để kiểm tra thì bất ngờ thấy xác hai người là một nam, một nữ nằm chết gục trên vũng máu

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến cái chết của các nạn nhân có thể là do bị đánh bằng vật cứng (thanh củi gỗ). Hai người chết được xác định là chị Sần Gì Súy (khoảng 27 tuổi) và anh Chu Có Mừ (khoảng 30 tuổi).  

Được biết, anh Chu Có Mừ có vợ và ba con, còn chị Súy (chồng chết), từng có thời gian đi lao động làm thuê ở Trung Quốc. Hiện, lực lượng Công an đã thống nhất kế hoạch và ráo riết truy tìm hung thủ giết người trên địa bàn để sớm đưa ra trước pháp luật.

 Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo