Văn hóa

Tự Long, Xuân Bắc khóc nức nở tiễn biệt NSƯT Hán Văn Tình

(DNVN) - Hôm nay (7/9), lễ viếng NSƯT Hán Văn Tình diễn ra từ 13h30 đến 15h30 tại Nhà tang lễ Phùng Hưng. NSƯT Hán Văn Tình đã qua đời ở tuổi 59 vào ngày 4/9 tại nhà riêng ở Từ Liêm (Hà Nội).

Sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, NSƯT Hán Văn Tình đã từ trần vào 11h20 sáng ngày 4/9/2016, hưởng dương 59 tuổi. Sự ra đi của nghệ sĩ Hán Văn Tình là niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Hôm nay, ngày 07/9, tang lễ của NSƯT Hán Văn Tình đã diễn ra tại nhà tang lễ Phùng Hưng với sự chứng kiến, đưa tiễn của đông đảo người thân, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Theo Báo Người đưa tin.

Bạn bè, người thân khóc nức nở trong đám tang cố nghệ sĩ.

Được biết, sáng ngày diễn ra tang lễ, thời tiết tại Hà Nội rất xấu, trời mưa to khiến nhiều người lo lắng. Nhưng đến giờ bắt đầu lễ viếng, thời tiết đã tốt lên, tạnh mưa và chuyển nắng giúp lễ tang diễn ra suôn sẻ.

Cả những sinh viên, người hâm mộ cũng xếp hàng thắp nhang.

Người hâm mộ này xúc động chia sẻ trên trang cá nhân rằng "Các cháu là đồng hương Phú Thọ, có nén hương thơm, có vòng hoa tươi vào viếng bác. Mong bác yên giấc ngàn thu".

Đồng nghiệp đến viếng cố nghệ sĩ.

Tự Long, Xuân Bắc viết lời tiễn biệt đến người đồng nghiệp quá cố.
Xuân Bắc viết lời tiễn biệt đến người đồng nghiệp quá cố.
Tự Long viết lời tiễn biệt đến người đồng nghiệp quá cố.

Nên đọc


Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo