Văn hóa

Valentine: Các sao Việt khéo khoe quà tặng độc đáo

Dịp Valentine, nhiều sao Việt đã khéo léo khoe những món quà đắt tiền hay đơn giản là được đi chơi cùng nhau hoặc lời chúc ngọt ngào.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh khoe món quà tình yêu được nam ca sĩ Tim tặng là sợi dây chuyền đắt giá. "Thanks ông xã vì món quà Valentine sớm đáng yêu này, biết em kết trang sức" - Quỳnh Anh nhắn nhủ tới Tim

Trương Quỳnh Anh khoe quà tặng Valentine được nam ca sĩ Tim tặng. 

Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền xinh đẹp với chiếc nhẫn kim cương lóng lánh trên tay. Người đẹp còn nhấn mạnh: "Kim cương luôn là người bạn thân thiết với chị em phụ nữ". Nhưng ai cũng biết không phải người nào cũng có điều kiện như vậy.

Lã Thanh Huyền khoe quà tặng nhẫn kim cương. 

Với hot girl Hương Baby - bà xã của Tuấn Hưng, niềm vui là được cùng "anh người yêu" đi cafe trong ngày.

Bà xã Tuấn Hưng khoe ảnh đi chơi cùng chồng. 

Trong khi đó, Hari Won bất ngờ chia sẻ về món quà mà cô nhận được từ Trấn Thành trong ngày Valentine. Hari cho biết, năm ngoái Trấn Thành đã tặng mình một bài hát tiếng Hàn khiến cô quá bất ngờ. "Anh ấy bảo là lần đầu tiên lên sân khấu hát tặng cho người yêu nghe", Hari chia sẻ.

Trấn Thành gửi lời chúc ngọt ngào đến vợ ngày Valentine. 

Được biết, ngày Valentine năm nay, Trấn Thành đang đi diễn ở xa. Chính vì thế, món quà Valetine năm nay Trấn Thành dành cho cô khá đơn giản: "Năm trước là mới yêu. Năm nay là vợ chồng. Anh nói anh đang về với mình. Mong là trước khi Hari đi lưu diễn, gặp nhau và được hôn cái".

Trong khi đó, Trấn Thành cũng đã dành cho Hari Won những lời lẽ ngọt ngào trong ngày lễ tình nhân. "Valentine xa! Dành cho em những yêu thương nồng nàn nhất của anh nhé! Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh như một món quà! Mãi yêu em! Happy Valentine bà xã!".

 

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo