Văn hóa

BXH giá trị thương hiệu nữ thần tượng K-Pop tháng 11: Ngừng quảng bá, BLACKPINK vẫn dẫn đầu

Mặc dù đã kết thúc lịch trình quảng bá album mới nhưng cả 4 thành viên BLACKPINK vẫn đứng trong top 10 BXH giá trị thương hiệu nữ thần tượng K-Pop tháng này.

Johnny Depp bị Warner Bros 'đá' khỏi phim mới vì thua kiện, tại sao dính tin đánh vợ mà khán giả vẫn bênh chằm chặp? / Những ngôi sao Hollywood hiếm hoi không "toả sáng" nhờ ngoại hình

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu trong tháng tháng 11/2020 của các thành viên nữ thuộc nhóm nhạc K-Pop. Trong đó, Jennie - thành viên nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK - đã tiếp tục giữ ngôi vị đầu bảng. Đặc biệt, đây là lần thứ 13 Jennie leo lên ngôi vị dẫn đầu tại BXH giá trị thương hiệu này kể từ khi nhóm ra mắt.

Một trong những lí do được cho là dẫn đến sự thành công của Jennie trong tháng này chính là việc ca khúc solo của cô SOLO vừa kỉ niệm 2 năm phát hành. Ngoài ra, việc luôn là một trong những nữ thần tượng được yêu thích nhất xứ sở kimchi cũng là lí do khiến Jennie tiếp tục giữ ngôi vị đầu bảng trên BXh giá trị thương hiệu.

BXH giá trị thương hiệu nữ thần tượng K-Pop tháng 11: Ngừng quảng bá, BLACKPINK vẫn dẫn đầu - Ảnh 1.

Jennie tiếp tục dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu nữ thần tượng K-Pop tháng này.

Ngoài Jennie, cả 3 thành viên còn lại của BLACKPINK Lisa, Jisoo, Rosé đều xuất sắc có mặt trong top 10, lần lượt ở các vị trí thứ 3, 7 và 9. Điều đáng nói chính là BLACKPINK đã kết thúc lịch trình quảng bá album đầu tay cũng như ca khúc chủ đề Lovesick Girls. Chính vì vậy, việc cả nhóm vẫn giữ vững phong độ và luôn có mặt ở những vị trí cao trên bảng xếp hạng đã cho thấy vị thế của các cô gái trong lòng khán giả.

TWICE cũng có bước tiến khi góp mặt trong bảng xếp hạng này. 4 thành viên lọt top 10 chính là Nayeon (vị trí thứ 4), Chaeyoung (vị trí thứ 5), Jihyo (vị trí thứ 6) và Sana (vị trí thứ 8). Sự trở lại ngoạn mục của TWICE trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu chính là nhờ nhóm đã có màn tái xuất thứ 2 trong năm 2020 với album mới mang tên Eyes wide open và ca khúc chủ đề I Can't Stop Me. Ca khúc cũng đã liên tục giành cúp tại các show âm nhạc Hàn Quốc trước sự chúc mừng của những người hâm mộ.

BXH giá trị thương hiệu nữ thần tượng K-Pop tháng 11: Ngừng quảng bá, BLACKPINK vẫn dẫn đầu - Ảnh 2.

Màn tái xuất thứ 2 trong năm 2020 của TWICE đã giúp các cô gái leo lên thứ hạng cao trên BXH giá trị thương hiệu tháng này.

Đáng ngạc nhiên nhất trong bảng xếp hạng lần này chính là sự xuất hiện của 2 thành viên nhóm nhạc tân binh aespa nhà SM Entertainment. Mặc dù aespa chưa chính thức "chào sân" và vẫn chỉ đang bắt đầu các hoạt động giới thiệu thành viên cũng như teaser nhưng Karina và Winter đều có mặt trong BXH giá trị thương hiệu tháng này. Winter xếp tại vị trí thứ 19, trong khi đó Karina xuất hiện ở vị trí thứ 28. Đây có thể coi là bước khởi đầu khá thuận lợi đối với một nhóm nhạc tân binh như aespa.

BXH giá trị thương hiệu nữ thần tượng K-Pop tháng 11: Ngừng quảng bá, BLACKPINK vẫn dẫn đầu - Ảnh 3.
BXH giá trị thương hiệu nữ thần tượng K-Pop tháng 11: Ngừng quảng bá, BLACKPINK vẫn dẫn đầu - Ảnh 4.

2 thành viên Winter và Karina thuộc nhóm tân binh aespa bất ngờ lọt top BXH giá trị thương hiệu nữ thần tượng K-Pop.

 

Danh sách top 10 BXH giá trị thương hiệu nữ thần tượng K-Pop tháng 11/2020:

1. Jennie - BLACKPINK

2. Hwasa - MAMAMOO

3. Lisa - BLACKPINK

4. Nayeon - TWICE

 

5. Chaeyoung - TWICE

6. Jihyo - TWICE

7. Jisoo - BLACKPINK

8. Sana - TWICE

9. Rosé - BLACKPINK

 

10. Solar - MAMAMOO

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm