Văn hóa

Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho 'ra rìa' để ưu tiên Tiêu Chiến

Chân Quả Lạp tổ chức buổi offline nhưng quá thiên vị Tiêu Chiến, đối đãi khác biệt với Lý Dịch Phong dẫn đến sự bất mãn của fan hâm mộ.

Fandom Tiêu Chiến vượt mặt nhà Vương Nhất Bác về khả năng ủng hộ dù rằng thần tượng trải qua bao đợt khó khăn! / Thêm một dẫn chứng cho thấy sức hút đáng nể của Tiêu Chiến: Lượng view bài viết của fan vượt mốc 100 tỷ

Tiêu Chiếnlà nam minh tinh đỉnh cấp lưu lượng (hot có độ chủ đề cao và lượng fan đông đảo) trong giới giải trí Hoa ngữ.

Nhờ vào sự thành công của webramaTrần tình lệnhtrong mùa hè năm 2019, anh chàng trở nên nổi đình nổi đám và làm gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn cũng như trở thành sự chọn lựa hàng đầu cho vai nam chính của các bộ phim truyền hình.

Sau khi thành danh, Tiêu Chiến hợp tác cùng nữ đỉnh lưu Dương Tử trong phim mớiDư sinh xin chỉ giáo nhiều hơnnhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả, tương lai ngày càng sáng lạn.

Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho 'ra rìa' để ưu tiên Tiêu Chiến - Ảnh 1

Tiêu Chiến

Có điều sau khi nổi tiếng, Tiêu Chiến đã vấp phải khó khăn trong sự nghiệp của mình khi fan hâm mộ report trang AO3 dẫn đến việc anh bị toàn mạng tẩy chay. Thế nhưng, khi mọi chuyện dần đi vào ổn định thì sau đó lại xảy ra chuyện giáo viên (fan Tiêu Chiến) bắt học sinh ủng hộ cho nam diễn viên, một lần nữa kéo ngôi saoTrần tình lệnhvào vòng rắc rối.

Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho 'ra rìa' để ưu tiên Tiêu Chiến - Ảnh 2

Hiện tại, Tiêu Chiến đang nhờ vào showThanh xuân hoàn du ký 2làm bước đệm để tái xuất. Mặc dù sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên vấp phải hạn chế nhưng nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) của anh không giảm, ngược lại còn tăng. Nhất cử nhất động của Tiêu Chiến đều thu hút lượng chú ý, tranh lượng cực lớn.

Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho 'ra rìa' để ưu tiên Tiêu Chiến - Ảnh 3

Hai ngày trước, sản phẩm cơm hộp Khai Tiêu Táo do Tiêu Chiến làm đại diện mở bán, 50 ngàn phần đầu tiên vừa đã hết sạch. Qua đó có thể thấy giá trị thương mại của Tiêu Chiến vẫn đang ở kỳ đỉnh cao. Khả năng thu hút của nam minh tinh đã được chứng minh nhiều lần khi lượng tiêu thụ của sản phẩm Chân Quả Lạp vô cùng tốt. Cho nên dù chuyện 227 xảy ra, các thương hiệu cũng không có ý định bỏ rơi anh.

Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho 'ra rìa' để ưu tiên Tiêu Chiến - Ảnh 4

Ngoại trừ Tiêu Chiến thì tiểu thịt tươi “quen mặt”Lý Dịch Phongcũng là người đại diện cho sản phẩm Chân Quả Lạp. Lý Dịch Phong bước chân vào giới giải trí nhiều năm, danh tiếng và địa vị đã vững vàng, nhưng so với khoảng thời gian gần đây thì nhân khí và độ mang chủ đề của Tiêu Chiến rõ ràng cao hơn đàn anh rất nhiều.

Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho 'ra rìa' để ưu tiên Tiêu Chiến - Ảnh 5

Cả hai đều là người đại diện cho sản phẩm Chân Quả Lạp. Vì tránh phát sinh những tranh luận không cần thiết, trong poster quảng bá thì một người đứng bên trái, còn người kia ở bên phải, đồng thời không hề cố ý thiên vị ai.

Thế nhưng, dù phía thương hiệu vô cùng thiện ý nhưng các đại lý bán hàng lại ưu tiên chominh tinhcó khả năng thu hút sản phẩm nhiều hơn. Từ đây, sự thiên vị là điều khó thể tránh khỏi.

Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho 'ra rìa' để ưu tiên Tiêu Chiến - Ảnh 6

Gần đây, một sản phẩm của Chân Quả Lạp có tổ chức offline tại Thành Đô. Từ hiện trường bố trí, vị trí đứng của hình ảnh vẫn như cũ, phong cách màu hồng và màu xanh tràn đầy sự trẻ trung. Thế nhưng dựa vào những chi tiết khác lại nhận ra Tiêu Chiến được ưu ái hơn rất nhiều.

Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho 'ra rìa' để ưu tiên Tiêu Chiến - Ảnh 7

Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho 'ra rìa' để ưu tiên Tiêu Chiến - Ảnh 8

Ngoại trừ tấm ảnh nền thì poster, móc chìa khóa, gối ôm… tất cả những sản phẩm xung quanh đều có liên quan đến Tiêu Chiến, còn ảnh Lý Dịch Phong chỉ có xuất hiện trên poster mà thôi. Hơn nữa, thông qua hình ảnh hiện trường có thể thấy, trên bảng ký tên phía Lý Dịch Phong bị dụng cụ quảng bá che khuất, căn bản không cách nào ký tên được.

Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho 'ra rìa' để ưu tiên Tiêu Chiến - Ảnh 9Cùng là người đại diện sản phẩm, Lý Dịch Phong bị thương hiệu cho 'ra rìa' để ưu tiên Tiêu Chiến - Ảnh 10

Những tình huống như thế cũng từng xuất hiện trong một hoạt động được tổ chức ở Giang Tô, rất nhiều vật phẩm xung quanh đều chỉ dùng Tiêu Chiến. Với sự đối đãi khác biệt như thế đã dẫn đến sự bất mãn của rất nhiều fan hâm mộ Lý Dịch Phong.

Đối với việc này, những fan lớn có sức ảnh hưởng của Lý Dịch Phong đã lên tiếng chất vấn phía sản phẩm tại sao không thể bình đẳng, đến sự tôn trọng tối thiểu cũng không có. Fan hâm mộ hy vọng phía sản phẩm đừng đổ trách nhiệm cho các đại lý, họ sẽ tích cực xử lý tốt chuyện này.

Có thể bạn quan tâm
 
Loading...
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm

 

Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Giấy phép hoạt động báo chí số 512/GP-BTTTT do
Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 11/11/2020
Tổng biên tập: Phan Huy Hiền
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Bích Hường
Tổng Thư ký toà soạn: Đỗ Lê Tảo
Địa chỉ: A125, 37 Hùng Vương, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
Email: bbt.doanhnghiepvn@gmail.com, banbientap@doanhnghiepvn.vn

Bảng giá quảng cáo
Hotline: 0912.480.246 - 024.22169595
Doanh nghiệp Việt Nam giữ bản quyền nội dung trên website này.
Cấm sao chép, trích dẫn dưới mọi hình thức trừ khi có sự đồng ý bằng văn bản của Doanh nghiệp Việt Nam.
Thiết kế bởi TRASCO.JSC