Hồ Ngọc Hà lên trang chủ Bvlgari, nhận đãi ngộ chưa từng có đối với nghệ sĩ Việt Nam
Album "Tìm Mẹ" - Hành trình tìm về cội nguồn và tình mẫu tử thiêng liêng / Những phim Thái có doanh thu cao tại Việt Nam
Chiều 25/5, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc và tự hào khi được lên trang chủ Instagram có hơn 13,9 triệu người theo dõi của thương hiệu thời trang phụ kiện đá quý cao cấp của Ý - Bvlgari.
Đáng chú ý, Bvlgari đã dành hẳn một post cho nữ ca sĩ với hai bức hình và một clip cực kì xinh đẹp. Đây là đãi ngộ mà chưa có sao Việt nào trước đây nhận được. Từ đó mới thấy Bvlgari rất coi trọng Hồ Ngọc Hà, đặt vị trí của cô ngang hàng với các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Thư Kỳ, Mai Davika,...
Trước đó, vào tối ngày 6/5, Hồ Ngọc Hà được tuyên danh phận ''Friend of the house for BVLGARI Vietnam'', trở thành nhân vật đầu tiên tại Việt Nam được công nhận với danh xưng này. Thương hiệu trang sức xa xỉ của Ý cho biết:''Tầm ảnh hưởng và phong cách của cô ấy chắc chắn sẽ khuếch đại sự hiện diện của BVLGARI tại Việt Nam, phản ánh cam kết của thương hiệu đối với vẻ đẹp vượt thời gian và tay nghề thủ công tinh xảo. BVLGARI tự hào được đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong hành trình sắp tới của cô''.
Ở cương vị ''Friend of the house for BVLGARI Vietnam'', Hồ Ngọc Hà không chỉ có được một bữa tiệc hoành tráng quy tụ dàn sao Việt đình đám mừng "danh phận" mới mà còn xuất hiện tại những sự kiện, bữa tiệc quan trọng của Bvlgari, trực tiếp thăm xưởng chế tác đồng hồ cao cấp của Bvlgari ở Le Sentier (Thụy Sĩ), diện trên mình những bộ trang sức đắt đỏ, giá trị nhiều tỷ đồng.
Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà đang ngày càng thành công trong việc định vị, nâng cấp giá trị và thương hiệu của bản thân. Bất chấp những ồn ào trong quá khứ, mỹ nhân sinh năm 1982 vẫn tiến lên mạnh mẽ, tạo ra những đỉnh cao mới trong sự nghiệp của mình.
End of content
Không có tin nào tiếp theo