Không phải ai đi tour ở Mỹ cũng thành công như BlackPink và BTS
Bị BTS phản bội, Naver đầu tư 2.000 tỷ đồng cho nghệ sĩ SM? / 7 năm BTS từ debut tới hoàng kim và nỗi khát khao 'được sống không cần che đậy'
Thước đo thành công đối với một nhóm nhạc K-Pop là doanh thu tour diễn của họ. Nó chứng minh có bao nhiêu người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để xem họ biểu diễn trực tiếp. Trong số rất nhiều nhóm nhạc tại K-Pop, chỉ một số ít nhóm thành công với chuyến lưu diễn ở Mỹ và mang doanh thu lên tới hàng ngàn đô la cho mỗi buổi biểu diễn tại đây. Dưới đây là 9 tour diễn K-Pop thành công nhất ở xứ cờ hoa (về doanh thu trung bình).
Red VelvetSuperM đã đi qua 9 thành phố của Mỹ trong tour diễn We are the future và mang về doanh thu trung bình là 489 nghìn USD cùng tổng doanh thu là 2.4 triệu USD.
Là một nhóm nhạc tân binh mới ra mắt của JYP, thế nhưng Stray Kids đã sớm có một tour diễn ở Mỹ (8 thành phố) với tên gọi Distric 9: Unlock và mang về doanh thu trung bình lên tới 540 nghìn USD cùng tổng doanh thu là hơn 2,1 triệu USD.
Seventeen đã mang về doanh thu trung bình là hơn 626 nghìn USD và tổng doanh thu 1,8 triệu USD với tour diễn Ode To You tại 7 thành phố của Mỹ.
Neo City Tour của NCT 127 tại 9 thành phố của Mỹ đã mang về doanh thu trung bình là 679 nghìn USD và tổng doanh thu là 6,7 triệu USD chỉ riêng ở xứ cờ hoa.
GOT7
GOT7 đã mang về doanh thu trung bình là 728 nghìn USD và tổng doanh thu 2,9 triệu USD qua tour diễn Keep Spinning tại 4 thành phố của Mỹ.
Chỉ với ba thành phố duy nhất, Twice đã mang về doanh thu trung bình là hơn 1,1 triệu USD và tổng doanh thu 3,4 triệu USD cho tour diễn Twicelights tại Mỹ.
Tour In Your Area của BlackPink (5 thành phố và 6 buổi biểu diễn) đã mang về cho họ doanh thu trung bình là 1,6 triệu USD và tổng doanh thu là 9,7 triệu USD tại Mỹ.
Tour diễn Speak Yourself của BTS đã mang về doanh thu trung bình là hơn 7,3 triệu USD và tổng doanh thu hơn 43 triệu USD chỉ với 4 buổi biểu diễn ở Mỹ.
End of content
Không có tin nào tiếp theo