Lisa gặp rắc rối với MV Rockstar
63 phim tham dự Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng 2024 / Miss Grand Dominican Republic 2024 khoe hình thể như tạc tượng trong thiết kế xuyên thấu táo bạo
Theo tờ South China Morning Post vào ngày 29/6, Yang Yue, một nhà thiết kế đến từ Bắc Kinh, điều hành một thương hiệu thời trang ở London, đã lên mạng xã hội để khẳng định rằng, chiếc áo có hình ngôi sao mà Lisa mặc trong MV là sao chép thiết kế của cô.
Trong MV mới phát hành, Lisa mặc một chiếc áo da hình ngôi sao nổi bật, trình diễn những bước nhảy hấp dẫn trên những con phố sôi động của Bangkok, Thái Lan. Yang đã đăng tải một bức ảnh chụp màn hình MV, kèm lời chỉ trích: "Họ không chỉ sao chép mà đường cắt may cũng tệ nữa. Thật mệt mỏi. Stylist đừng làm những việc đáng xấu hổ thế này nữa".
Yang cho biết, cô đã tạo ra thiết kế này vào năm 2020 khi đang học thạc sĩ tại Đại học nghệ thuật London. Để chứng minh những gì mình nói là thật, cô đã chia sẻ cả những bức ảnh ghi lại quá trình thiết kế.
Yang chia sẻ những hình ảnh quá trình cô thiết kế
Yang cũng cáo buộc nhiều nghệ sĩ Kpop cũng đã mặc các phiên bản sao chép thiết kế của cô. Duy nhất chỉ có Ningning thành viên nhóm nhạc aespa là mượn thiết kế của cô thông qua các kênh hợp lệ. Yang cho biết, dù đã cố gắng liên lạc với nhà tạo mẫu của Lisa nhưng cô không nhận được bất cứ phản hồi nào.
Ngày 27/6, công ty quản lý của nữ ca sĩ đã gửi cho Yang một email giống như một lời xin lỗi, giải thích rằng bộ trang phục được chọn vì "Lisa rất thích những ngôi sao". Email kết luận: "Chúng tôi thành thật xin lỗi và hứa sẽ không để những chuyện như thế này lặp lại trong tương lai".
Vận đen dường như vẫn chưa hết đeo bám, mới đây nhất Lisa lại tiếp tục khiến cộng đồng fan hâm mộ BLACKPINK phật lòng khi chỉ gửi lời cám ơn đến những người hâm mộ riêng của mình đã ủng hộ choRockstarmà không hề nhắc tới BLINK (cộng đồng fan hâm mộ BLACKPINK).
Lisa đã rời YG Entertainment và thành lập công ty riêng LLOUD. Kể từ đó cô cũng đã ký hợp đồng hợp tác với RCA Records, một công ty con của Sony Music, nhằm hướng tới thị trường quốc tế.
End of content
Không có tin nào tiếp theo