Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục cúi đầu xin lỗi vì quảng cáo “quá lố” kẹo rau
Sự kết hợp đa thế giới, đa sắc màu đầy mới lạ trong hoạt hình “Công chúa băng giá và xứ sở trong gương” / Đàm Vĩnh Hưng ẩn ý khi phía Bích Tuyền mỉa mai “liên tục biểu diễn, nhảy múa và ca hát” sau tai nạn đứt 4 ngón chân
Gần đây, cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao trước vụ việc hai YouTuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs (Phạm Quang Linh) và Hằng Du Mục (Nguyễn Thị Thái Hằng) phải lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn gây hiểu lầm trong quá trình quảng cáo sản phẩm kẹo rau củ Kera. Sự cố này đã làm dấy lên nhiều tranh cãi về tính chính xác của thông tin mà người nổi tiếng truyền tải.

Các "chiến thần livestream" cúi đầu xin lỗi vì quảng cáo sai sự thật
Trước phản ứng gay gắt từ dư luận, ngày 14/3, Quang Linh và Hằng Du Mục đã tổ chức buổi họp báo để công khai nhận lỗi. Quang Linh thừa nhận việc sử dụng từ ngữ chưa chuẩn xác, dẫn đến hiểu lầm không đáng có. Anh cũng cho biết đây là bài học lớn trong sự nghiệp và hứa sẽ cẩn trọng hơn khi giới thiệu sản phẩm. Ngoài ra, Quang Linh thông báo sẽ tạm dừng các buổi livestream bán hàng để tập trung vào các hoạt động thiện nguyện tại châu Phi.
Trong buổi họp báo, Hằng Du Mục xúc động đến mức bật khóc khi gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả. Cô thừa nhận do thiếu kinh nghiệm nên đã mắc sai lầm trong cách truyền tải thông tin và cam kết sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc.
Về phía Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt (CER Group), đơn vị sản xuất kẹo rau Kera, cũng chính thức nhận trách nhiệm và gửi lời xin lỗi công khai. Họ thừa nhận những thiếu sót trong việc kiểm soát thông tin quảng bá và hứa sẽ điều chỉnh để tránh lặp lại sai lầm.
Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đã vào cuộc và lập biên bản xử phạt hành chính đối với Quang Linh và Hằng Du Mục vì hành vi quảng cáo không chính xác. Ngoài ra, Nguyễn Thúc Thùy Tiên – người cũng tham gia giới thiệu sản phẩm này - được cơ quan chức năng nhắc nhở về việc cần tuân thủ đúng quy định pháp luật khi quảng bá hàng hóa.
Sự việc lần này trở thành lời cảnh tỉnh cho những người nổi tiếng, đặc biệt là những cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, về trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác và trung thực. Qua đó, nó cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trước các thông tin sai lệch.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đêm kỳ quan - Wonders by night: Điểm nhấn cho du lịch Hạ Long hè 2025
Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục cúi đầu xin lỗi vì quảng cáo “quá lố” kẹo rau
Rhyder - Khách mời trẻ nhất của cuộc hẹn cuối tuần
NSND Trà Giang kể chuyện về những ngày vượt mưa bom bão đạn làm phim “Vĩ tuyến 17 ngày và đêm”
Được hỏi thẳng về mối quan hệ với Rapper Đen, Hoàng Thuỳ Linh nói gì?