RedEyes “trình làng” Talkshow cộng động “Khám phá trong tôi”
Redeyes Media chắp cánh đam mê cho chàng trai Jrai Siu Ru Tơ / Redeyes trở thành đối tác chiến lược của GMO-Z.com RUNSYSTEM
Sau một thời gian ấp ủ, vài lần “nhá hàng”, “Khám phá trong tôi” – một chương trình Talkshow cộng đồng mang nhiều ý nghĩa nhân văn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, sắp được Công ty cổ phần RedEyes (RedEyes JSC) chính thức “trình làng”.
Trailer của chương trình Khám phá trong tôi
Trao đổi với Doanh nghiệp Việt Nam (doanhnghiepvn.vn), bà Thái Thu Đào, Tổng Giám đốc RedEyes JSC, cho biết, “Khám phá trong tôi” là chương trình talkshow dành cho mọi đối tượng thuộc mọi tầng lớp trong xã hội, như: Doanh nhân, diễn giả, nghệ sĩ, trí thức, người có ảnh hưởng trong cộng đồng, những người vượt qua nghịch cảnh vươn lên trong cuộc sống…
Đến với chương trình, khách mời sẽ chia sẻ những câu chuyện thú vị, có những câu chuyện lần đầu công bố, những bài học về kinh doanh, khởi nghiệp, những lần vượt qua nghịch cảnh, những thăng - trầm của cuộc sống… Dù họ là ai, xuất thân như thế nào thì đằng sau mỗi câu chuyện sẽ có những ý nghĩa nhân văn nhất định. Để rồi, thông qua những câu chuyện ấy, ta thêm yêu cuộc sống, yêu gia đình, yêu công việc, bè bạn, đồng nghiệp của mình…
Những khách mời có uy tín đã quyết định "mở hàng" cho Khám phá trong tôi
“Tuy chỉ mới ở giai đoạn khởi đầu, nhưng với giá trị cốt lõi của chương trình và sự chuyên nghiệp của ekip, nên “Khám phá trong tôi” đã rất vinh dự được sự hợp tác chia sẻ của những khách mời có uy tín, như: NSND Tạ Minh Tâm, Nữ doanh nhân Kiera Thanh Trà - Á hậu 3 Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019… và sự đồng hành tài trợ của 2 thương hiệu chính là: Nông sản LangBiang và Sâm Ngọc Linh Vietnam Gingseng 1964. Hy vọng sẽ tiếp tục dành được nhiều tình cảm và sự đồng hành của các cá nhân, đơn vị để chương trình ngày một lan tỏa sâu rộng hơn”, CEO RedEyes JSC, chia sẻ.
Bên cạnh đó, theo Đạo diễn Jos Nguyễn Tuấn Dũng, Giám đốc điều hành RedEyes Media (đơn vị thuộc RedEyes JSC), “Khám phá trong tôi” sẽ mang một “làn gió mới” đến cho các gameshow, chương trình thực tế hiện nay. Đây sẽ là những câu chuyện về cuộc sống, công việc, gia đình… với những góc nhìn của cá nhân của chính bản thân những người đã và đang trải qua. Những câu chuyện đầy tính nhân văn từ các khách mời của chương trình sẽ truyền - chạm đến trái tim của người xem, của cộng đồng.
“Khám phá trong tôi” sẽ là những giây phút thăng hoa, giàu cung bậc cảm xúc bởi nội dung sâu sắc, giàu yếu tố bất ngờ, đậm chất nhân văn. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa những câu chuyện, lồng ghép với cuộc đời thực, được “kể” bằng nghệ thuật sân khấu hoá, thông qua lăng kính nghệ thuật tinh tế, mềm mại, hấp dẫn, sinh động.
Tuy mới đầu quân cho RedEyes, nhưng Đạo diễn trẻ Jos Nguyễn Tuấn Dũng đã ấp ủ và nhanh chóng cùng ekip bắt tay vào thực hiện "Khám phá trong tôi" để chuẩn bị ra mắt khán giả
Qua đó, góp phần lan toả những giá trị nhân văn đến cộng đồng, truyền cảm hứng đến người xem, nhất là các bạn trẻ, để nỗ lực hoàn thiện bản thân, khẳng định mình, giúp ích cho đời bằng những việc làm ý nghĩa thiết thực nhất.
“Chương trình đặc biệt phù hợp với các doanh nhân, doanh nghiệp, vì đây là dịp tốt để xây dựng DATA dữ liệu một cách toàn diện, chuyên nghiệp để xây dựng nhân hiệu, thương hiệu. Đây cũng là dịp để “người trong cuộc” trải lòng mình, tự hào, tôn vinh những thành quả mình đã đạt được, hoặc có thể kể về quá trình xây dựng thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp mình…”, đạo diễn trẻ của hàng loạt chương trình truyền hình thực tế ăn khách trên HTV, THVL… vừa “đầu quân” cho RedEyes, chia sẻ.
End of content
Không có tin nào tiếp theo