Văn hóa

Sân bay Đà Nẵng mở chiến dịch đặc biệt chào đón 'ông hoàng Kpop' G-Dragon trở lại Việt Nam

DNVN - G-Dragon - "ông hoàng" Kpop trở lại Việt Nam sau 13 năm và sẽ biểu diễn tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) ngày 21/6, sân bay Đà Nẵng đã triển khai chiến dịch đặc biệt “Welcome VIP” tại nhà ga quốc tế T2.

Đà Nẵng: Hướng dẫn chính sách miễn thuế đối với hoạt động khởi nghiệp sáng tạo / Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Nghệ An và Đà Nẵng

Ông Nguyễn Xuân Kiều – Trưởng phòng Truyền thông và Đối ngoại, Công ty CP Đầu tư và khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT - chủ đầu tư nhà ga T2 sân bay Đà Nẵng) cho biết, đây là hoạt động nổi bật nằm trong nỗ lực biến sân bay không chỉ là nơi trung chuyển mà còn là điểm chạm văn hóa, nơi mỗi hành khách đều được chào đón như một vị khách “đặc biệt”.

Nhà ga quốc tế T2 sân bay Đà Nẵng mở chiến dịch đặc biệt “Welcome VIP” chào đón ông hoàng Kpop G-Dragon trở lại Việt Nam.

Nhà ga quốc tế T2 sân bay Đà Nẵng mở chiến dịch đặc biệt “Welcome VIP” chào đón ông hoàng Kpop G-Dragon trở lại Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa cúc khuyết cánh - biểu tượng gắn liền với G-Dragon, không gian nhà ga T2 được trang trí đồng bộ từ cảnh quan bên ngoài đến sảnh chờ, quầy thông tin thông tin đến đồng phục của nhân viên. Toàn bộ ý tưởng đều nhằm lan tỏa tinh thần hiếu khách và sáng tạo, đồng thời kết nối với cộng đồng fan quốc tế của nghệ sĩ Hàn Quốc.

Chiến dịch lần này tiếp nối thành công của “Pink Terminal” vào năm 2023 - hoạt động từng gây tiếng vang lớn khi toàn bộ nhà ga T2 sân bay Đà Nẵng được “nhuộm hồng” để chào đón nhóm nhạc BlackPink đến Việt Nam. Sự kiện đã tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng Blink và khách quốc tế, đưa sân bay Đà Nẵng trở thành biểu tượng văn hóa gắn với các sự kiện giải trí hiện đại.

a
a
Hình ảnh hoa cúc khuyết cánh tràn ngập khu vực nhà ga quốc tế T2 sân bay Đà Nẵng...

Hình ảnh hoa cúc khuyết cánh tràn ngập khu vực nhà ga quốc tế T2 sân bay Đà Nẵng...

Ông Hồ Thế Anh – Tổng giám đốc Công ty AHT nhấn mạnh: “Chúng tôi mong muốn sân bay không chỉ là điểm trung chuyển mà còn là khởi đầu của một hành trình đầy cảm xúc. Việc chào đón những biểu tượng văn hóa đại chúng như G-Dragon là cách để kết nối với du khách, đặc biệt là giới trẻ. Từ “Pink Terminal” đến “Welcome VIP”, mỗi chiến dịch đều mang trong mình tinh thần sáng tạo, bắt nhịp xu hướng nhưng vẫn giữ trọn bản sắc thân thiện, hiếu khách của sân bay Đà Nẵng”.

Bài đăng “Welcome VIP. Welcome G-Dragon” trên mạng xã hội của sân bay Đà Nẵng nhanh chóng thu hút sự chú ý với hàng ngàn lượt tương tác và bình luận tích cực từ cộng đồng mạng. Chiến dịch không chỉ tạo hiệu ứng trong nước mà còn lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội quốc tế, với hàng loạt bài đăng, chia sẻ từ cộng đồng fan và người dùng tại Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản...

a
đã tạo ấn tượng mạnh cho du khách.

...đã tạo ấn tượng mạnh cho du khách.

Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của chiến dịch đã vượt ra khỏi biên giới Việt Nam, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh TP Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách và giàu cảm hứng trong mắt bạn bè quốc tế. Đáng chú ý, vệ sĩ cá nhân của G-Dragon, anh Tiger Jae-ho, cũng đã đăng tải story cảm ơn bằng tiếng Việt trên Instagram cá nhân, càng làm tăng thêm sự lan tỏa và cảm xúc tích cực của chiến dịch này trong cộng đồng người hâm mộ.

Nhà ga quốc tế T2 sân bay Đà Nẵng - nơi diễn ra chiến dịch đặc biệt “Welcome VIP” - là nhà ga đạt chuẩn 5 sao Skytrax, không chỉ cung cấp dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn là điểm chạm văn hóa, nơi hành khách có thể bắt đầu hay kết thúc hành trình của mình bằng những trải nghiệm đáng nhớ.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Có thể bạn quan tâm