Sân bay Đà Nẵng mở chiến dịch đặc biệt chào đón 'ông hoàng Kpop' G-Dragon trở lại Việt Nam
Đà Nẵng: Hướng dẫn chính sách miễn thuế đối với hoạt động khởi nghiệp sáng tạo / Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Nghệ An và Đà Nẵng
Ông Nguyễn Xuân Kiều – Trưởng phòng Truyền thông và Đối ngoại, Công ty CP Đầu tư và khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT - chủ đầu tư nhà ga T2 sân bay Đà Nẵng) cho biết, đây là hoạt động nổi bật nằm trong nỗ lực biến sân bay không chỉ là nơi trung chuyển mà còn là điểm chạm văn hóa, nơi mỗi hành khách đều được chào đón như một vị khách “đặc biệt”.

Nhà ga quốc tế T2 sân bay Đà Nẵng mở chiến dịch đặc biệt “Welcome VIP” chào đón ông hoàng Kpop G-Dragon trở lại Việt Nam.
Chiến dịch lần này tiếp nối thành công của “Pink Terminal” vào năm 2023 - hoạt động từng gây tiếng vang lớn khi toàn bộ nhà ga T2 sân bay Đà Nẵng được “nhuộm hồng” để chào đón nhóm nhạc BlackPink đến Việt Nam. Sự kiện đã tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng Blink và khách quốc tế, đưa sân bay Đà Nẵng trở thành biểu tượng văn hóa gắn với các sự kiện giải trí hiện đại.



Hình ảnh hoa cúc khuyết cánh tràn ngập khu vực nhà ga quốc tế T2 sân bay Đà Nẵng...
Bài đăng “Welcome VIP. Welcome G-Dragon” trên mạng xã hội của sân bay Đà Nẵng nhanh chóng thu hút sự chú ý với hàng ngàn lượt tương tác và bình luận tích cực từ cộng đồng mạng. Chiến dịch không chỉ tạo hiệu ứng trong nước mà còn lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội quốc tế, với hàng loạt bài đăng, chia sẻ từ cộng đồng fan và người dùng tại Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản...


...đã tạo ấn tượng mạnh cho du khách.
Nhà ga quốc tế T2 sân bay Đà Nẵng - nơi diễn ra chiến dịch đặc biệt “Welcome VIP” - là nhà ga đạt chuẩn 5 sao Skytrax, không chỉ cung cấp dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn là điểm chạm văn hóa, nơi hành khách có thể bắt đầu hay kết thúc hành trình của mình bằng những trải nghiệm đáng nhớ.
End of content
Không có tin nào tiếp theo