Selena Gomez bí mật xây dựng thương hiệu làm đẹp riêng
Cuối cùng Selena Gomez cũng bày tỏ thái độ giữa cuộc chiến của tình cũ và bạn thân: Về phía ai? / Ai bảo bụng mỡ thừa cân không diện được bikini, nhìn Selena Gomez xinh đẹp tự tin đây này
Ảnh: Stream
Theo thông tin từ Women’s Wear Daily, Selena Gomez đang bận rộn với những dự án mới liên quan đến thương hiệu làm đẹp riêng của mình. Theo đó, thương hiệu của nữ ca sĩ sẽ bao gồm các sản phẩm như nước hoa, mỹ phẩm, các sản phẩm dưỡng da, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dưỡng tóc…
Rất có thể đây cũng chính là lí do giọng ca Good For You im hơi lặng tiếng trong thời gian gần đây, thậm chí, cô nàng cũng không dùng mạng xã hội thường xuyên như trước nữa. Tất nhiên, Selena cũng chưa có ý định công bố về thương hiệu riêng của mình, đặc biệt là khi dự án vẫn còn trong những giai đoạn đầu tiên. Còn nhớ Rihanna cũng bắt đầu xây dựng thương hiệu mĩ phẩm riêng mang tên Fenty vào năm 2015, nhưng phải đến cuối năm 2017, thương hiệu mới chính thức ra mắt. Vì vậy, khán giả có lẽ sẽ phải chờ vài năm nữa trước khi thương hiệu làm đẹp của Selena đi vào hoạt động.
Trong khi đó, nguồn tin của ET Online cho biết cựu ngôi sao Disney cũng đang ấp ủ dự án âm nhạc mới: "Ca khúc mới sẽ khác hoàn toàn so với những gì Selena thể hiện trước đây. Hơn nữa, ca khúc này còn mang nhiều ý nghĩa với cô ấy nữa. Cô ấy đã phải trải qua rất nhiều chuyện và cũng đã sẵn sàng để chia sẻ cho cả thế giới".
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
"Dalat Spring Concert" đánh dấu sự chuyển mình của thành phố Đà Lạt
Hoàng Yến Chibi biến hình bất ngờ trên sân khấu
Lộ khoảnh khắc Vũ Khắc Tiệp sánh đôi cùng gái lạ sau khi ‘chia tay’ Ngọc Trinh
Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng với ‘Đêm lao xao’ mang đậm dấu ấn mùa đông
Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi đối diện cáo buộc trốn thuế, tống tiền, hôn nhân với vợ cũ bị nghi ngờ