Song Hye Kyo bỏ túi 540 triệu won cho mỗi bài đăng trên Instagram
Đứng trên tột đỉnh vinh quang, tuổi già của 4 "ông vua võ thuật" lừng lẫy nhất màn bạc Hoa ngữ có gì khác biệt? / Bảo tồn không gian văn hóa chợ phiên Hoàng Su Phì
Song Hye Kyo không chỉ là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Hàn Quốc mà còn là một trong những ngôi sao được trả cát-xê cao nhất của nước này. Nữ diễn viên của "Hậu duệ mặt trời" được báo cáo kiếm được 42.000 USD mỗi tập phim cho các bộ phim truyền hình cô tham gia, ngoài hàng triệu USD cô thu về từ các giao dịch quảng cáo khác.
Theo chương trình giải trí Hàn Quốc TMI News, trong danh sách các đại sứ thương hiệu là người nổi tiếng được trả lương cao nhất mới được công bố thì Hye Kyo đứng thứ 12 trong danh sách. Nữ diễn viên được cho biết yêu cầu ít nhất 900 triệu won khi nhận chứng thực một sản phẩm. Ví dụ như một bài đăng được tài trợ trên Instagram của cô, giống như bài đăng mà Hye Kyo đã làm cho Fendi, nếu bạn muốn một bài đăng như vậy hãy chuẩn bị chi ra 540 triệu won. Diễn viên 39 tuổi hiện có có 11,4 triệu người theo dõi trên Instagram đã chứng minh rằng cô ấy đáng giá từng xu.
Theo TMI News, doanh số bán hàng cho Laneige’s BB cushion đã tăng vọt sau khi người ta thấy Song Hye Kyo sử dụng sản phẩm của thương hiệu này trong bộ phim truyền hình That Winter, The Wind Blows năm 2013. Thương hiệu này đã bán được khoảng một triệu chiếc trong một năm.
Hye Kyo đã chứng minh sức mạnh bán hàng của mình một lần nữa vào năm 2016 khi Laneige bán được 160.000 thỏi son chỉ trong một tháng sau khi nó xuất hiện trong phim "Hậu duệ mặt trời". Thỏi son Sulwhasoo cô sử dụng trong phim "Encounter" cũng đã bay khỏi kệ và thương hiệu cho biết doanh số bán hàng đã tăng gấp 6 lần nhờ Hye Kyo.
Tuy nhiên, Hye Kyo được cho là rất chọn lọc về các thương hiệu và sản phẩm mà cô ấy kết hợp cùng và không dễ nhận được cái gật đầu từ cô. Trong năm nay, Song Hye Kyo được cho là đã ký 4 hợp đồng quảng cáo và 4 hợp này giúp cô ấy bỏ túi 3,6 tỷ won.
End of content
Không có tin nào tiếp theo