Văn hóa

Ước tính thu nhập của dàn sao 'Too Hot to Handle' sau khi nổi tiếng

Với mỗi bài đăng trên Instagram, thí sinh của 'Too Hot to Handle' có thể "rút ví" các nhãn hàng từ chục triệu đến gần 400 triệu đồng.

"Tình cũ" mỹ nhân "Chiếc lá bay" và cả dàn sao Thái tức tốc xét nghiệm vì tiếp xúc với tài tử nhiễm COVID-19: Kết quả ra sao? / "Sốc" trước nhan sắc thật của dàn sao Hoa Ngữ, khi không dùng photoshop

Gameshow thực tế của Netflix đang hút hàng triệu người xem trên khắp thế giới. Chương trình yêu cầu những thí sinh nóng bỏng, phải chung sốngtrong một tháng. Phần thưởng là khoản tiền khổng lồ 100.000 USD.

Sau khi chương trình lên sóng, tên tuổi của dàn diễn viên cũng được "thơm lây", lượng người theo dõi trên Instagram tăng chóng mặt. Nhờ vậy, thu nhập của họ có thể vượt xa món tiền thưởng 100.000 USD từ chương trình.

Công ty viễn thông Mazuma đã xếp hạng mức độ nổi tiếng của dàn sao và ước tính thu nhập của họ với tư cách là những người có sức ảnh hưởng. Thông qua Instagram, họ chỉ cần tạo dáng, chụp hình đẹp để đăng quảng cáo chocác nhãn hàngvà thu về bộn tiền.

Francesca và Harry.

Francesca và Harry.

Trước khi có Too Hot to Handle, Francesca chỉ có chục nghìn người theo dõi trên Instagram. Đến nay, con số này đã tăng lên hơn 3 triệu. Với mỗi bài đăng quảng cáo, nữ người mẫu 26 tuổi có thể kiếm được gần 17.000 USD (khoảng 398 triệu đồng). Harry - bạn trai của Francesca - ước tính có thu nhập 10.708 USD (khoảng 251 triệu đồng) cho mỗi bài đăng nhờ 2,4 triệu người hâm mộ. Đến nay, cặp đôivẫn chưa đăng bài quảng cáo nào nhưngđã tự quảng bá cho thương hiệu đồ bơi và kính mắt riêng.

Kori Sampson là thí sinh duy nhất đến nay đã đăng bài quảng cáo trên trang cá nhân. Anh khéo léo sử dụng hashtag #ad để 500.000 người theo dõi biết mình đang quảng bá cho một nhà thiết kế ở London. Bài đăng này có thể kiếm 3.066 USD (khoảng 71 triệu đồng).

Một trong hai bức ảnh nằm trong bài quảng cáo của Kori.

Một trong hai bức ảnh nằm trong bài quảng cáo của Kori.

Ngay cả Madison Wyborny - thí sinh ít người theo dõi nhất và để lại ít ấn tượng nhất trong show - cũng có thể thu 812 USD (khoảng 19 triệu đồng) từ các nhãn hàng cho mỗi bài đăng.

Gần đây, nàng da màu Rhonda đã đăng lên Instagram thông báo các thương hiệu có thể gửi email cho cô nếu muốn hợp tác. Các thí sinh khác cũng đầu quân cho công ty quản lý để sắp xếp các hợp đồng tài trợ lớn hơn.

 

Mazuma ước tính thu nhập từ Instagram của toàn bộ dàn sao như sau:

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm