Văn hóa

Vừa xuất ngũ về, G-Dragon vươn thẳng lên vị trí số 2 BXH giá trị thương hiệu

Dù chưa có hoạt động âm nhạc nào nhưng cái tên G-Dragon vẫn nằm ở top 3 BXH giá trị thương hiệu ở Hàn Quốc.

Hồ Ngọc Hà sở hữu những gì sau bao năm bước vào làng giải trí? / Công ty quản lý tại Nhật tiết lộ về kế hoạch đám tang Goo Hara

Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 11 cho các thành viên nhóm nhạc thần tượng. Ngoài danh hiệu quán quân vẫn thuộc về Jimin (BTS), G-Dragon cũng gây bất ngờ khi đứng ở vị trí số 2 dù chỉ mới xuất ngũ.

G-Dragon

G-Dragon

Bảng xếp hạng được thống kê dựa trên phân tích mức độ tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, sự tương tác và các chỉ số nhận thức cộng đồng trong thời gian 1 tháng. Theo đó, Jimin của BTS tiếp tục đứng ở vị trí đầu bảng với 9,861,176 điểm. Các từ khóa gắn liền với nam ca sĩ thường được tìm kiếm trên Internet gồm ARMY, dễ thương, đáng yêu...

Trong khi đó, G-Dragon đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH dù chưa có bất kỳ một hoạt động âm nhạc nào kể từ khi xuất ngũ. Hiện tại, dự án mới nhất của thủ lĩnh nhóm Big Bang là phi vụ hợp tác cùng Nike ra mắt mẫu giày giới hạn. Tính tới thời điểm hiện tại, cả ba phiên bản của mẫu giày này đã được bán kết tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Thành viên Jungkook của BTS đã có sự thay đổi trong thứ hạng trên BXH, vươn lên vị trí thứ 3. Ngoài những cái tên này, top 10 còn có những cái tên nổi bật như Suga (BTS), Minhyun (NU'EST), RM (BTS)...

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm