Vừa xuất ngũ về, G-Dragon vươn thẳng lên vị trí số 2 BXH giá trị thương hiệu
Hồ Ngọc Hà sở hữu những gì sau bao năm bước vào làng giải trí? / Công ty quản lý tại Nhật tiết lộ về kế hoạch đám tang Goo Hara
Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 11 cho các thành viên nhóm nhạc thần tượng. Ngoài danh hiệu quán quân vẫn thuộc về Jimin (BTS), G-Dragon cũng gây bất ngờ khi đứng ở vị trí số 2 dù chỉ mới xuất ngũ.
G-Dragon
Bảng xếp hạng được thống kê dựa trên phân tích mức độ tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, sự tương tác và các chỉ số nhận thức cộng đồng trong thời gian 1 tháng. Theo đó, Jimin của BTS tiếp tục đứng ở vị trí đầu bảng với 9,861,176 điểm. Các từ khóa gắn liền với nam ca sĩ thường được tìm kiếm trên Internet gồm ARMY, dễ thương, đáng yêu...
Trong khi đó, G-Dragon đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH dù chưa có bất kỳ một hoạt động âm nhạc nào kể từ khi xuất ngũ. Hiện tại, dự án mới nhất của thủ lĩnh nhóm Big Bang là phi vụ hợp tác cùng Nike ra mắt mẫu giày giới hạn. Tính tới thời điểm hiện tại, cả ba phiên bản của mẫu giày này đã được bán kết tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Thành viên Jungkook của BTS đã có sự thay đổi trong thứ hạng trên BXH, vươn lên vị trí thứ 3. Ngoài những cái tên này, top 10 còn có những cái tên nổi bật như Suga (BTS), Minhyun (NU'EST), RM (BTS)...
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Tuổi 42 của NSƯT Tân Nhàn: Trưởng khoa Thanh nhạc, Tiến sĩ âm nhạc trẻ nhất Việt Nam
Danh tính nữ diễn viên 10x bị nghi lộ 9 clip nhạy cảm với bạn trai cũ
Vừa đòi trả nhẫn Quang Lê, Thúy Nga nhanh chóng rơi vào 'lưới tình' với Mạnh Quỳnh chỉ vì 1 câu nói
Sự thật về chiếc vòng cổ xa xỉ, trị giá hơn 400 tỉ của Hồ Ngọc Hà: Toàn hàng mượn, tiền đâu mà mua
"Mẹ ruột" diễn viên Huyền Lizzie là nữ hoàng ảnh lịch nổi tiếng, tuổi 60 trẻ đẹp nhờ chăm ăn món nhớt nhớt
Bộ đôi "giai nhân" Minh Tú, Minh Triệu ngồi ghế nóng chọn người mẫu cho show NTK Đỗ Long