Văn hóa

Vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

(DNVN) - Phạm Thị Hương thí sinh SBD 120 sinh năm 1991 đến từ Hải Phòng đã chính thức trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015. Cô sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ.

Theo thông tin trên báo Lao động, tối 3/10, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã kết thúc với ngôi vị cao nhất thuộc về Phạm Thị Hương. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã được đánh giá cao bởi sở hữu gương mặt thanh thoát, số đo hình thể nóng bỏng 78-63-93 cùng chiều cao 1,73 m. 

Phạm Thị Hương trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015.

Ngoài ra, kinh nghiệm "chinh chiến" và sự tự tin, chuyên nghiệp cũng là một trong những yếu tố giúp Phạm Hương tỏa sáng vươn tới ngôi vị cao nhất. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đã có một quá trình cố gắng  "vượt" bão scandal để khẳng định bản thân.

Khi mới bước chân vào nhà chung của cuộc thi Viet Nam Next Top Model mùa đầu tiên, Phạm Hương gây ấn tượng bởi vẻ ngoài khỏe khoắn và khung xương cơ thể đẹp. Tuy nhiên, cô giống như "ngọc chưa mài dũa" với nhan sắc chưa thực sự tỏa sáng, gương mặt tuy nét còn khá thô và làn da bánh mật không có độ bóng mượt. Báo điện tử Dân Việt thông tin.

Ngay cả khi được thay đổi hình ảnh, cô vẫn chưa có được đẹp nổi trội.Thậm chí, việc trang điểm quá tay trong một số phần của cuộc thi còn khiến các chi tiết trên mặt Phạm Hương, vốn đã rất nét trở nên quá phô trương, sắc sảo.

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã có một sự "lột xác" về nhan sắc đáng kể từ ngày cô bắt đầu được công chúng biết đến vào năm 2010. Cùng ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 Phạm Hương:

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo