Văn hóa

Vietnam Idol 2016: Việt Thắng được "ưu ái" hơn Janice Phương

(DNVN) - Việt Thắng và Janice Phương là 2 ứng viên cuối cùng có mặt tại vòng chung kết Vietnam Idol 2016 hứa hẹn nhiều kịch tính, hấp dẫn.

Vietnam Idol 2016 đã đi đến chặng đường cuối cùng với cuộc đối đầu đầy kịch tính của 2 ứng viên sáng giá – Việt ThắngJanice Phương. Ai sẽ giành chiến thắng, chàng trai Việt Nam có chất giọng nam tính và “duyên trời cho” hay cô gái Philippines mê hoặc người nghe bằng chất giọng đầy nội lực và cảm xúc? Gala Chung kết và trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21h10 tối nay 30/9 trên VTV3.

Việt Thắng và Janice Phương có mặt trong đêm chung kết Vietnam Idol 2016.  Ảnh báo Lao động.

Đêm Gala chung kết và trao giải sẽ có nhiều bất ngờ thú vị đến từ giám khảo Thu Minh cùng dàn khách mời Trọng Hiếu, Văn Mai Hương và Hoàng Quyên cổ vũ tinh thần cho top 2 trước giờ khắc quyết định, báo Lao động đưa tin.

Trong Đêm Gala chung kết và Trao giải, Việt Thắng và Janice Phương sẽ trình diễn hai ca khúc, trong đó có một ca khúc đơn, một ca khúc song ca cùng giám khảo Thu Minh.

Hiện nay, lượng fan của Việt Thắng đang áp đảo và cho dù hát tiếng Anh không bằng Janice, song Việt Thắng có lợi thế khi hát ca khúc Việt Nam.

Theo báo Thể thao & Văn hóa, trên trang fanpage, chỉ có một số ít khán giả đi sâu phân tích về kĩ thuật của top 2, nhưng những bình luận nào "chê" Việt Thắng sẽ bị hàng loạt người dùng khác vào phản đối ầm ầm.  

Nick name Tran VN chỉ rõ hơn lý do không chọn Việt Thắng: "Những gì mà Việt Thắng trình diễn đến bây giờ là "made in Vietnam Idol hết". Việt Thắng không có gì để mà đem ra so sanh với Janice Phương hết ngoài giọng hát trầm nhưng không có hơi. Vietnam Idol phải có gì đặc biệt và mới lạ chứ, như Trọng Hiếu với vũ đạo và phong cách châu Âu".

Người dùng này comment thêm: "Nếu 2 người ngang nhau về trình độ thì mình sẽ chọn "gà ta", nhưng ở đây chênh lệch quá". Nhưng những comment cổ vũ Việt Thắng thì rất nhiều. Có vẻ như khán giả rất thiện cảm với sự vô tư, dễ mến của Việt Thắng, và với họ giọng hát của Thắng không phải vấn đề.

Một người dùng nick name Kí ức bình luận: "Nụ cười của Việt Thắng là thông điệp đến mọi người: cuộc sống chả có gì phải buồn phiền. Cứ nhìn Thắng cười là mọi người lại cười theo cảm thấy thật nhẹ nhàng thanh thản".

Nick name Hải Win: "Dù Việt Thắng có được danh hiệu quán quân hay không thì em vẫn là Idol của mọi người".

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo