Văn hóa

Vietnam Idol Kids: Vì sao Hồ Văn Cường được yêu mến?

(DNVN) - Dù phong cách biểu diễn không đa dạng nhưng Hồ Văn Cường được người hâm mộ yêu mến bởi em đã khiến khán giả "tan chảy" trong từng câu hát.

Liveshow 5 Vietnam Idol Kids diễn ra tối 3/7 với chủ đề “Dân gian”. Trong đêm thi này, Hồ Văn Cường trình diễn ca khúc “Tiền Giang quê em”. Hồ Văn Cường chia sẻ, bài hát khiến cậu bé nhớ lại những ngày đi theo cha mò cá và nhớ về quê nhà nơi có những kỷ niệm thân thương.

Tiếng hát của Hồ Văn Cường khiến khán giả "tan chảy". Ảnh báo Lao động.

Ca sĩ Ngọc Khuê, người trực tiếp hướng dẫn các thí sinh trong đêm nhạc với chủ đề “Dân gian” chia sẻ: “Bạn hát rất là ngọt. Khi nghe Ngọc Khuê như tan chảy vào từng câu hát của bạn ấy”.

Giám khảo Tóc Tiên chia sẻ, khi nghe Hồ Văn Cường hát xong cô muốn đến Tiền Giang chơi ngay lập tức. Giọng ca “Ngày mai” bày tỏ sự thích thú khi cậu bé dân ca đã thoát khỏi những u buồn, không còn rụt rè, nhút nhát mà đã trở nên tươi vui, đúng lứa tuổi hơn.

Giám khảo Văn Mai Hương  chỉ ra Hồ Văn Cường còn mắc một số lỗi nhỏ, cảm giác hơi chông chênh. Dù vậy phần trình diễn, giọng hát lay động của Hồ Văn Cường khiến Văn Mai Hương “tan chảy” và sẵn sàng bỏ qua hết những khuyết điểm của cậu bé.

“Chú nghe ra lỗi của con đó nhưng mà chú không muốn nói vì tình cảm, tất cả mọi thứ con đặt vào bài hát này nó làm cho mọi người quên đi hết tất cả điều đó, tất cả những lỗi đó không là vấn đề gì hết. Tình cảm lấn át hết tất cả mọi thứ” - Isaac chia sẻ.

Trong số 6 thí sinh tranh tài hiện tại, Văn Cường không nắm vững kỹ thuật hát, thiếu bản lĩnh sân khấu, phong cách trình diễn không ấn tượng nếu so với Bảo Trân hay Jayden. 

 

Nhưng về sự tự nhiên, cảm xúc trong ca khúc, Văn Cường lại là người thể hiện trọn vẹn nhất. Sự mộc mạc, bình dị trong giọng hát của Cường lại rất hợp với dòng nhạc trữ tình quê hương, mang âm hưởng dân ca. Nó khiến cho khán giả dù thấy rõ đôi chỗ hụt hơi, thiếu độ cao trong giọng hát của Cường nhưng vẫn dễ dàng chấp nhận. 

Sau mỗi đêm thi, dưới các video clip của Cường trên YouTube luôn là lời động viên, khen ngợi. Thỉnh thoảng, một số bình luận góp ý xuất hiện nhưng vẫn theo hướng tích cực. 

Đây là một thành công không dễ có được của thí sinh nhí tranh tài ở chương trình thực tế. Nhận được sự ủng hộ từ khán giả, giám khảo, dù kết quả chung cuộc thế nào, Hồ Văn Cường cũng có vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo