Hỗ trợ doanh nghiệp

Vinmec tổ chức thực hiện 3 chương trình phẫu thuật từ thiện lớn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec (Tập đoàn Vingroup) hợp tác với Quĩ thương vong châu Á, Quỹ Phẫu thuật nụ cười và Đoàn bác sĩ Hoa Kỳ sẽ triển khai thực hiện 3 chương trình phẫu thuật từ thiện lớn trong 2 tháng 6-7/2013.

3 chương trình phẫu thuật liên quan đến tạo hình khắc phục các dị tật phức tạp ở mặt, cổ, ngực... hay các loại ung thư ở trẻ em.

Từ ngày 10/6/2013 – 21/6/2013, chương trình phẫu thuật của đoàn BS Hoa Kỳ sẽ do Quỹ Thiện Tâm (cũng thuộc Tập đoàn Vingroup) tài trợ (trị giá 5 tỷ đồng), dành cho khoảng 30-40 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt bị các bệnh lý phức tạp như: Các dị tật hộp sọ; Các dị dạng mặt; Các khối u lớn vùng mặt; Tổn thương đám rối thần kinh cánh tay: liệt một tay sau sinh hoặc sau chấn thương; Các dị dạng bàn tay, bàn chân bẩm sinh hoặc mắc phải; Ung thư vú chưa phẫu thuật; Ung thư vú đã mổ nhưng chưa tạo hình ngực; Các loại ung thư ở trẻ em...

Mọi thông tin chi tiết hướng dẫn tham gia được đăng tải trên website: http://www.vinmec.com và http://www.quythientam.com.

Từ ngày 13/6 – 22/6/2013, Vinmec sẽ phối hợp với Quỹ thương vong châu Á để thực hiện chương trình “Thiện Nhân và Những người bạn: Tái tạo bộ phận sinh dục cho trẻ em” – chương trình gây quỹ phẫu thuật từ thiện cho trẻ em Việt Nam bị khiếm khuyết bộ phận sinh dục bẩm sinh hoặc do tai nạn để giúp thay đổi cuộc đời các em. Chương trình được bắt nguồn từ “cậu bé diệu kỳ” Thiện Nhân, cậu bé bị bỏ rơi trong rừng từ khi lọt lòng mẹ và bị thú hoang ăn mất bộ phận sinh dục.

Năm nay, Chương trình “Thiện Nhân và Những người bạn” sẽ gây quỹ để trang trải chi phí ăn ở, phẫu thuật cho khoảng 30 em nhỏ. Trong đó, 14 em sẽ được mổ tại Vinmec do các chuyên gia phẫu thuật đến từ Ý, Mỹ (bác sĩ của đoàn Quỹ Thương vong châu Á) và các bác sĩ Vinmec thực hiện. Toàn bộ chi phí phẫu thuật cho 14 em này sẽ do Quỹ Thiện Tâm tài trợ. Bên cạnh đó, Vinmec cũng sẽ phối hợp với chương trình để khám và tư vấn cho các em nhỏ khác cũng bị các dị tật như trên.

Trong tháng 7/2013, Vinmec sẽ phối hợp với Quỹ Phẫu thuật nụ cười để phẫu thuật chữa sứt môi và hở hàm ếch cho trẻ em. Các em được phẫu thuật đợt này sẽ do Quỹ Phẫu thuật Nụ cười giới thiệu và chi phí phẫu thuật sẽ được Quỹ Thiện Tâm tài trợ toàn bộ. Chương trình sẽ do các chuyên gia y tế của Quỹ Phẫu thuật nụ cười và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Vinmec thực hiện.

 

 

Thảo Nguyên

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo