Văn hóa

Vợ 'anh Hai' Lam Trường hạnh phúc đón con gái đầu lòng ở Mỹ

Bà xã Lam Trường hạnh phúc chia sẽ những hình ảnh đầu tiên của cô con gái đầu lòng Phoebe sau khi sinh tại Mỹ.

Mới đây, người hâm mộ lại cảm thấy hạnh phúc thay cho 'anh Hai' Lam Trường khi bà xã Yến Phương mới sinh một cô 'công chúa' cho anh. Trên trang cá nhân, Yến Phương – người vợ thứ 2 của Lam Trường đã đăng tải dòng trạng thái cùng hình ảnh bàn tay xinh xắn của con gái mới sinh với lời chia sẻ: "Welcome babygirl Phoebe to the world in March 4th, 2017. We love you". (Tạm dịch: Chào mừng con gái Phoebe đến với thế giới vào 4/3/2017. Ba mẹ yêu con rất nhiều).

Hình ảnh đầu tiên của con gái Lám Trường. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, cô không chia sẻ hình ảnh cận cảnh gương mặt của con gái mà chỉ chụp đôi bàn tay nhỏ nhắn. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến gia đình của giọng ca "Tình đơn phương".

Chia sẻ về sức khỏe của mình, Yến Phương cho biết cô rất khỏe mạnh và hầu như không bị ốm nghén trong quá trình mang thai. Đặc biệt là cô còn cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi ông xã Lam Trường dù bận rộn với các chuyến lưu diễn nhưng vẫn thường xuyên về nhà và chăm sóc cho vợ.

Được biết, Yến Phương là người vợ thứ 2 của Lam Trường, trước đó anh từng kết hôn với Ý An, và hai người đã có một cậu con trai chung. Đến năm 2011, Lam Trường bất ngờ tiết lộ hôn anh và Ý An “đường ai nấy đi”. 

Cuộc chia tay gây ồn ào trên mặt báo suốt thời gian dài khiến tên tuổi của Lam Trường bị ảnh hưởng khá nhiều. Sau chia tay với vợ cũ, Lam Trường cũng không được thường xuyên gặp gỡ con trai, mối quan hệ giữa anh và vợ cũ không mấy tốt đẹp.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo