Văn hóa

Vợ chồng Thu Minh không trốn vợ vì có số tài sản cực "khủng"

(DNVN) - Trước tin vợ chồng Thu Minh trốn nợ thì việc nữ ca sĩ sở hữu hàng loạt món đồ đắt tiền cũng như một khối tài sản "khủng" đã ngầm khẳng định tin đồn là sai.

Tin tức trên báo VTC News, ca sĩ Thu Minh là một trong những nghệ sĩ có thu nhập khủng trong làng giải trí, nhưng kể từ khi lấy chồng Tây, cuộc sống của Thu Minh mới bước lên một đẳng cấp mới hoàn toàn.

Chồng của ca sĩ Thu Minh là Otto - một doanh nhân người Hà Lan. Kể từ khi gắn bó với “gấu trắng” (tên gọi thân mật Thu Minh dành cho chồng mình) thì cuộc sống của nữ ca sĩ đã “dễ thở” hơn rất nhiều.

Khi ở Anh, vợ chồng Thu Minh di chuyển bằng siêu xe gần 5 tỉ đồng. Ảnh báo VOV.

Tại Việt Nam, vợ chồng Thu Minh từng sống trong căn hộ cao cấp ngay trung tâm thành phố, hướng ra nhà thờ Đức Bà, với giá thuê lên tới 200 triệu đồng/tháng. Vì muốn tìm mua một căn hộ tiện nghi, ưng ý nên Thu Minh chưa quyết định mua nhà.

Thu Minh cũng từng khiến dư luận xôn xao khi bỏ ra 85 tỷ đồng để mua căn hộ vào đầu năm 2015, đây cũng là món quà hai vợ chồng nữ ca sĩ muốn tặng cho cậu con trai đầu lòng. Căn Penhouse trị giá 85 tỷ đồng này nằm tại dự án Léman Luxury Apartments (quận 3) của Tập đoàn C.T Group là một trong những tài sản giá trị nhất trong khối tài sản khổng lồ của Thu Minh.

Căn hộ siêu cao cấp của Thu Minh có lối đi được thiết kế riêng biệt. Thậm chí, căn hộ này hiện đại đến mức Thu Minh có thể ngồi tại nhà và mua sắm ở trung tâm thương mại cao cấp ở tầng dưới bằng cách nhấn vào màn hình và lựa chọn.

Ngoài ra, vợ chồng nữ ca sĩ còn sở hữu một căn nhà tại Tiệp Khắc. Dù không chia sẻ nhiều về căn nhà này, nhưng qua những hình ảnh về bể bơi, sân vườn, phòng tập, phòng khách rộng rãi và phòng bếp sang trọng, có thể thấy đây cũng là một căn hộ cao cấp.

 Chiếc du thuyền vợ chồng cô sở hữu. Ảnh báo VTC News.

Ngoài bất động sản, vợ chồng Thu Minh còn sở hữu phi cơ riêng để tiện di chuyển giữa các nước. Được biết, đây là loại máy bay Piaggio P180 Avanti II của thương hiệu Piaggio Aeros, có giá hơn 6 triệu đô. Vợ chồng cô cũng có riêng một du thuyền 15 triệu đô cho mình.

 

Thu Minh là nữ ca sĩ có rất nhiều siêu xe hạng sang. Năm 2013, thông tin Thu Minh được chồng Tây tặng siêu xe 6 tỷ dịp Noel gây bất ngờ cho công chúng. Đây là siêu xe mang tên riêng đầu tiên tại Việt Nam, được thiết kế riêng biệt và hoàn toàn không đụng hàng.

Bên cạnh đó, vợ chồng nữ ca sĩ còn sở hữu một chiếc xe sang khác với mức giá hơn 8 tỷ đồng. Trong những lần có mặt tại nước ngoài, cô cũng thu hút chú ý khi sử dụng phương tiện đi lại hạng sang. Ngoài khối tài sản "khủng", Thu Minh cũng sở hữu bộ sưu tập thời trang hàng hiệu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Khi làm giám khảo Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Thu Minh diện cây hàng hiệu trị giá gần 1 tỷ đồng. Trong đó, chiếc váy hơn 60 triệu, ví 42 triệu và chiếc đồng hồ Rolex có giá 735 triệu đồng.

Trước tin trốn nợ, số tài sản "khủng" của Thu Minh ngầm khẳng định tin đồn là sai . Ảnh báo Khám phá.

Trong một bài phỏng vấn của Thu Minh, nữ ca sĩ có nhắc đến việc được chồng đại gia tặng đến 10 chiếc túi Hermes. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chồng là người chiều chuộng hai mẹ con tôi. Với con trai, anh ấy luôn chu toàn điều kiện tốt nhất để bé phát triển. Đối với vợ, trước và sau khi có con, sự chu đáo của anh ấy không thay đổi. Trước đây tôi muốn mua nhiều đồ hiệu để mặc, anh ấy không bao giờ từ chối. Báo Khám phá thông tin.

Tôi mua linh tinh nhiều thứ, đôi lúc thấy phí phạm. Sau này tôi nói với chồng rằng tôi không thích gì ngoài túi Hermes. Chỉ một câu nói vui lúc đó thôi, tôi không ngờ ông xã cũng ghi nhớ. Đi công tác ở bất cứ đâu anh ấy đều tìm cho tôi một chiếc túi với mẫu mã khác nhau. Hiện nay trong tủ đồ của tôi có đến 10 chiếc Hermes".

 

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Thu Minh giống như một "bà hoàng". Cô từng chia sẻ: "Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình chạy show như lúc trước". 

Nên đọc

 Chiếc du thuyền vợ chồng cô sở hữu

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo