Văn hóa

Vợ chồng Tuấn Hưng đón con gái nhỏ nặng 3,1kg

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ niềm vui lớn khi đón con gái nhỏ có tên là Nguyễn Trần Mỹ Anh, được gọi là bé Son nặng 3,1kg.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Tuấn Hưng trên Facebook cá nhân về niềm hạnh phúc đón con gái đáng yêu: "Con là Nguyễn Trần Mỹ Anh (tên ở nhà là bé Son). Lúc 9h11 sáng nay con quyết định ra gặp bố mẹ, gia đình và tất cả mọi người ạ. 

Con cân nặng 3,18kg, cao 48. Mấy hôm con cũng nghe bố con nói chuyện mẹ con được sinh vào tầm này thì mố sẽ bay từ Châu Âu về tổ chức tiệc đầy tháng cho con (nói gì nói tổ chức đúng ngày vẫn hay hơn ạ). Sáng nay con chính thức gửi lời chào tới Thế giới tươi đẹp này ạ!."

Tuấn Hưng chia sẻ niềm hạnh phúc có con gái nhỏ. Ảnh FBNV.

Chỉ ít phút sau khi dòng thông báo được đăng tải, hơn 15.000 lượt like của Tuấn Hưn cùng hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ từ, người thân và bạn bè của nam ca sĩ gửi lời chúc mừng tới ông bố hai con. 

Nam ca sĩ Trung Quân Idol bình luận: "Chúc mừng anh chị", "Chúc bé Son trộm vía hay ăn chóng lớn, chúc mừng bố Hưng mẹ Hương" - đó là lời chúc của một Facebooker.

Tuấn Hưng và vợ chăm sóc bé Su Hào. 

Tuấn Hưng và hotgirl Hương Baby về chung một nhà đã hơn 3 năm. Cặp đôi có chung với nhau nhóc tỳ kháu khỉnh Su Hào. Su Hào sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. Cu cậu được nhận xét là một trong những nhóc tỳ đáng yêu nhất nhì V-biz.

Nên đọc
Hiền Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo