Văn hóa

Vợ đại gia kim cương "đắng cay" ly hôn vì Hồ Ngọc Hà xen ngang?

(DNVN) - Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà gây chấn động dư luận khi vợ đại gia kim cương lên tiếng cho rằng người đẹp chính là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình họ.

Tin tức trên báo VTC, sau khi những hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương tay trong tay tình tứ tại một trung tâm thương mại ở Thái Lan, vợ của đại gia này đã lên tiếng chỉ trích nữ hoàng giải trí là "đỉa", và tuyên bố nhường chồng cho Hà Hồ.

Vợ đại gia kim cương đắng cay ly hôn vì Hà Hồ xen ngang?

Vợ đại gia kim cương viết: "Hà à, Cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khoẻ, chị nghĩ em cùng loài với "Đỉa" càng nung trên nhiệt độ cao em càng khoẻ, còn chị là con người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó. Chị ngậm đắng nuốt cay cho em nhởn nhơ, nhưng xem ra em còn chưa thoả mãn. Em phá hoại bao nhiêu gia đình tan nát rồi?...

"Vợ chồng sống với nhau hết duyên còn nợ, xem ra em quá nóng vội ép gia đình chị để được công khai, em giỏi và bản lĩnh lắm... Chị nhường chồng chị cho em đó, vợ chồng chị sẽ sớm hoàn tất thủ tục thôi, em chờ đi, từ giờ tới lúc đó em đừng vui quá trên nỗi đau của người khác mà cứ vô tình hay cố ý công kích chị trên mặt báo." - Báo ĐS&PL dẫn chia sẻ của vợ đại gia kim cương, chị L.V.A.

Theo như chia sẻ của chị L.V.A. - vợ đại gia C.Đ.K thì lần này chị chấp nhận trở thành người thua cuộc và sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn để Hồ Ngọc Hà và C.Đ.K có thể đến với nhau một cách công khai.

Nhưng chị V.A. cũng không quên nhắn nhủ tới Hồ Ngọc Hà bằng những lời lẽ khá... chua chát khi nói rằng: "Các con chị lớn rồi, các cháu vô tội em ah, còn con em nữa, con em chắc cũng biết đọc báo tiếng việt phải không? Và Bao nhiêu giới trẻ đang thần tượng em đó, đừng để hỏng cả một thế hệ em à."

Từ giữa năm 2015, Hồ Ngọc Hà bị phát hiện đang cặp kè với đại gia C.Đ.K nhưng cô nàng chọn cách im lặng. Sau khi vợ đại gia C.Đ.K bắt đầu lên tiếng về việc có người thứ 3 xen vào cuộc sống hôn nhân của mình và thậm chí chỉ đích danh tên "Nữ hoàng giải trí" thì Hồ Ngọc Hà đã gặp phải nhiều chỉ trích từ dư luận.

 

Tuy nhiên, trong một clip trả lời phỏng vấn hồi đầu tháng 1/2016, Hồ Ngọc Hà nói rằng, có thể nhiều người nói cô sai và cô cũng nhiều lần tự ngồi lại để xem xét bản thân nhưng cô tự tin nói rằng: "Cho tới thời điểm này, mình chưa sai".

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo