Văn hóa

Vợ Lâm Phong mang thai con đầu lòng

Trương Hinh Nguyệt lộ bụng lớn bất thường trong lần xuất hiện hồi tháng 3 với ông xã Lâm Phong. Người đẹp được cho là đang mang thai ở tháng thứ 5.

Dương Di khen người yêu mới của Lâm Phong cao ráo, xinh đẹp / Tình cũ muốn tái hợp, Lâm Phong đã tìm được đối tác hôn nhân

Ngày 18/4, On đưa tin một người hâm mộ mới đây chia sẻ bài viết cho hay bà xã của Lâm Phong - Trương Hinh Nguyệt đang mang thai con đầu lòng cho nam diễn viên sau gần 7 tháng kết hôn.
Nguồn tin cho hay vào cuối tháng 3 đã tình cờ gặp được tài tử Sứ đồ hành giả và vợ đi ăn uống cùng bạn bè ở một nhà hàng mì. Khi đó, bụng của Trương Hinh Nguyệt đã nhô cao, dù chân tay và gương mặt vẫn giữ được sự thon gọn. On cho hayy bà xã của tài tử Hong Kong đã mang thai được khoảng 5 tháng.
Một người hâm mộ cho hay Trương Hinh Nguyệt đã mang thai con đầu lòng với Lâm Phong.
Một người hâm mộ cho hay Trương Hinh Nguyệt đã mang thai con đầu lòng với Lâm Phong.
Nhiều tháng qua, Hinh Nguyệt thường xuyên cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân. Tuy nhiên, người đẹp chỉ chụp nửa thân trên và thường xuyên diện trang phục rộng. Điều này khiến không ít người tin rằng cô đã có thai con đầu lòng với nam diễn viên Cổ máy thời gian, nhưng tạm chưa công bố.
Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt công khai việc đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 5/10/2019. Trước đó, cả hai đã phát triển tình cảm thông qua sự mai mối của gia đình từ giữa năm 2018. Cặp đôi hẹn hò kín tiếng và chỉ thực sự thoải mái công khai mối quan hệ khi về chung một nhà.
Lâm Phong từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn vợ mới cưới có thai.
Lâm Phong từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn vợ mới cưới có thai.
Kết hôn được một tháng, Lâm Phong từng bị bắt gặp đưa bạn gái tới bệnh viện để khám sức khỏe. Nam diễn viên rất ân cần, thường xuyên đưa tay đỡ lưng Trương Hinh Nguyệt làm dấy lên tin đồn người đẹp đã mang thai.
Đến tháng 1/2020, cả hai tiếp tục được trông thấy ra vào một phòng khám đông y chuyên về sản khoa nổi tiếng Hong Kong.
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm