Văn hóa

VTV phát sóng nhầm tập "Vietnam Idol Kids 2017" khiến khán giả bức xúc

Tối 30/6, chương trình Vietnam Idol Kids 2017 chiếu trên VTV3 bị nhiều khán giả truyền hình phản ánh là phát nhầm số. Thay vì phát sóng tập 9 như dự kiến thì nhà đài lại phát sóng tập trước đó.

Mới đây, trên trang Fanpage của chương trình Vietnam Idol Kids 2017, nhiều khán giả phản ánh về việc nhà đài phát nhầm tập của chương trình. Cụ thể, thay vì phát sóng tập 9 là gala 4 thì đài này lại phát tập 7 tức là đêm gala 2 đã được phát trước đó hai tuần. Gameshow thực tế này được trình chiếu cố định từ 21 giờ, tuy nhiên đến gần 22 giờ phía nhà đài mới phát hiện khắc phục sự cố này và cho phát sóng đúng tập.

Hiện tại VTV3 hay phía nhà sản xuất Vietnam Idol Kids vẫn chưa lên tiếng gì về sự cố hi hữu này. Tuy nhiên nhiều khán giả tỏ ra thất vọng, họ cho rằng đây là một đài truyền hình uy tín nên sự cố như vậy là không thể chấp nhận được, báo Thanh niên đưa tin.

Phán ứng khắt khe của khán giả xem truyền hình. Ảnh chụp màn hình.

Nhiều người đã bình luận lên trang cá nhân của chương trình Thần tượng âm nhạc nhí rằng họ đã chờ đợi đến cả tuần nhưng khi xem thì thấy vô cùng thất vọng. Trong khi đó, một số khán giả lại thông cảm và cho rằng dù có sự nhầm lẫn nhưng ekip đã cố gắng khắc phục sự cố và cho phát sóng lại tập 9 ngay sau đó.

Theo tin tức trên báo Tri thức trẻ, Gala 4 của Vietnam Idol Kids diễn ra với chủ đề "Hát cho người mình yêu thương". Đêm nhạc này có sự trình diễn của các thí sinh: Quang Linh, Gia Bảo, Thiên Khôi, Quốc Đạt, Thu Uyên, Minh Hiền, Thảo Nguyên và Thanh Ngọc. Kết thúc Gala 4, chương trình sẽ tìm ra top 7 thí sinh xứng đáng đi tiếp vào vòng trong.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Tri thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo