Pháp luật

Vụ nổ súng tại Quảng Nam: Thông tin mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến vụ nổ súng tại Quảng Nam, đối tượng Đinh Thanh Vinh (Đại Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam) cùng 2 đàn em đã đầu thú và có lời khai ban đầu.

Tin tức trên báo Tiền phong, ngày 10/4, Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, tối 9/4, đối tượng Đinh Thanh Vinh (38 tuổi, trú xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam), nghi can vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn giữa hai băng nhóm thanh niên ở xã Đại Nghĩa (Đại Lộc) đã ra đầu thú.

Hiện trường vụ nổ súng tại Quảng Nam làm 1 người chết, 2 người bị thương. Ảnh báo Người lao động.

Trước đó, hai đối tượng trong nhóm do Vinh cầm đầu, gồm: Lê Văn  Nghĩa (25 tuổi, tức Nghĩa “nhớp”) và Doãn Việt Quang (25 tuổi, xã Đại Nghĩa, cả hai trú xã Đại Nghĩa) cũng đã ra đầu thú.  

Tại cơ quan điều tra, Nghĩa khai rằng mình đã bắn 2 người bị thương gồm Mai Hoàng Đạo (SN 1983, ngụ xã Đại Nghĩa) và Hạ Ngọc Vi (SN 1988, ngụ thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) nhưng phủ nhận bắn Lê Tấn Tú (SN 1992, ngụ thị trấn Ái Nghĩa) tử vong. Báo Người lao động thông tin.

Tuy nhiên, những thông tin này cần được xác thực khi cơ quan điều tra lấy lời khai của Vinh. Hiện 3 đối tượng đang được di lý vào Công an tỉnh Quảng Nam để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Được biết sau khi gây án các đối tượng bàn bạc rời địa phương bỏ trốn. Nghĩa và Quang vào Quảng Ngãi, còn Vinh ra Đà Nẵng. Ngày 8/4, được gia đình vận động, Nghĩa và Quang rủ nhau về quê, tuy nhiên đi nửa đường, Quang thay đổi ý định nên tối 8/4, chỉ mình Nghĩa ra đầu thú. Báo Pháp luật Việt Nam thông tin.

Đến sáng ngày 9/4, Quang mới liên lạc với cơ quan Công an để trình diện. Tương tự, Vinh biết không thể lẩn trốn pháp luật nên ra đầu thú. Theo thông tin ban đầu, Vinh, Nghĩa, Quang được xác định là 3 đối tượng chính trong vụ án. 

 

Ngày 5/4, do mâu thuẫn từ trước, tại tỉnh lộ ĐT 609 đoạn qua xã Đại Nghĩa, Vinh và Nghĩa mỗi người cầm một khẩu súng hoa cải, Quang cầm mã tấu xông vào bắn và chém nhóm của Hạ Ngọc Vi (SN 1988, ngụ khu 2, thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc) khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo