Văn hóa

Wonder Girls, Michael Learns to Rock đã đến Việt Nam

Chiều tối qua, sân bay Tân Sơn Nhất được phen náo loạn khi nhóm nhạc huyền thoại Micheal Learns To Rock và Wonder Girls đã tới Việt Nam.

Tối ngày 20/12, nhóm nhạc WonderGirls đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Phía bên ngoài, các fan Kpop đã có mặt từ rất sớm chuẩn bị banner đủ màu sắc để đón chờ thân tượng của mình. 

Fan chào đón WonderGirls đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: MTG

Theo lịch trình, chuyến bay sẽ hạ cánh vào lúc 16h như dự kiến. Thế nhưng tận hơn 20h các cô nàng mới bước ra khỏi cửa sân bay vì phải bay một quãng “đường vòng” từ Hàn Quốc đến Hà Nội rồi mới đáp tại TP.HCM nên ngay khi vừa gặp Wonder Girls, các fan đã không khỏi vui mừng reo hò cuồng nhiệt.

Nụ cười tươi tắn của nhóm đã khiến fan quên đi thời gian đợi chờ. Ảnh: MTG

Nụ cười tươi tắn, rạng rỡ trên môi của các thành viên trong nhóm đã xóa tan sự đi sự mệt mỏi, chờ đợi từ khá lâu, báo Một thế giới đưa tin.

Được biết, cũng chiều cùng ngày, 2 thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Micheal Learns To Rock gồm giọng ca chính Jascha Richter và tay trống Kåre Wanscher cũng vừa có mặt tại Việt Nam.

Micheal Learns To Rock cũng có mặt tại Việt Nam. Ảnh: LĐ

Đây là lần thứ ba MLTR tới Việt Nam biểu diễn, các quý ông đến từ Đan Mạch chọn phong cách ăn mặc giản dị với sơ mi, quần jeans. Họ thân thiện mỉm cười và luôn vẫy tay chào dòng người hâm mộ. Sự có mặt của MLTR nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Lượng vé bán ra cho đêm nhạc cũng mau chóng “cháy hàng”.

Fans của MLTR khiến một góc ga quốc tế trở nên náo nhiệt. Ảnh: LĐ

Các fans của MLTR khiến một góc ga quốc tế trở nên náo nhiệt khi liên tục hát vang những bản hits của nhóm như: That why, 25 Minutes, Take Me To Your Heart…

 

Theo tin tức trên báo Lao động, đêm nhạc “Sky Connection” với sự đồng hành của NESCAFÉ sẽ diễn ra vào ngày 21.12 tại Sân vận động Quân khu 7, TPHCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh MTV, YouTV.

Đặc biệt, khán giả đến sớm sẽ được chơi game và có cơ hội nhận vé máy bay miễn phí tại gian hàng Vietjet đồng thời trải nghiệm miễn phí khinh khí cầu cùng dàn người mẫu bikini xinh đẹp, nóng bỏng. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo