Văn hóa

X-Factor: Thanh Lam "không phục" khi Minh Như là quán quân

(DNVN) - Sau đêm chung kết khi Minh Như là quán quân X-Factor, Thanh Lam chia sẻ suy nghĩ với truyền thông rằng kết quả chung cuộc với chị không thuyết phục.

Tối 21/8, danh hiệu Quán quân X-Factor - Nhân tố bí ẩn mùa 2 xướng tên Minh Như - học trò của HLV Hồ Quỳnh Hương. Chiến thắng của cô gái 17 tuổi nhận được sự đồng tình của nhiều người bởi tuổi trẻ, tài năng có thể khai sáng. Nhiều nhà chuyên môn, nhạc sĩ, nhà báo uy tín cũng mong muốn nhân tố trẻ như Minh Như sẽ đạt ngôi vị cao nhất.

Thanh Lam vỗ tay chúc mừng trước kết quả nhưng lại không phục khi học trò HLV Hồ Quỳnh Hương giành quán quân. Ảnh VNE.

Trong thời khắc công bố kết quả học trò Hồ Quỳnh Hương giành chiến thắng trước đối thủ Kiều Diễm đội HLV Thanh Lam, giọng ca Anh đã ra ôm cùng chúc mừng hai thí sinh. Còn nữ diva Thanh Lam chỉ vui vẻ vỗ tay từ phía sau rồi rời sân khấu. Báo Vnexpress thông tin. 

Sau đêm chung kết Thanh Lam chia sẻ suy nghĩ với truyền thông rằng kết quả chung cuộc với chị không thuyết phục. "Đây là chương trình Nhân tố bí ẩn của Việt Nam, chúng ta cần tìm ra và tôn vinh những giọng ca mang hồn Việt chứ không chỉ dựa trên yếu tố hát hay, hát giỏi.

Theo tôi, người xứng đáng để làm Quán quân năm nay không ai khác chính là Kiều Diễm. Tuy cô ấy còn trẻ nhưng đã biết sáng tác, dám hát những ca khúc mới và quan trọng nhất là gặp được một HLV có tâm huyết, định hướng tốt cho học trò của mình", nữ diva nói.

Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương khẳng định dù không phải là Minh Như hay bất cứ thí sinh nào trong top 5 giành chiến thắng thì cô đều ủng hộ bởi các em đều có tài năng. 

Được biết, Minh Như từng tâm sự, mỗi khi nhận lời chê bai từ hai giám khảo Thanh Lam, Tùng Dương, cô từng buồn và nhiều lần tâm sự với Hương Hồ. Chính sự động viên, khích lệ của nữ ca sỹ Anh đã giúp cô gái trẻ vượt qua trở ngại về mặt tâm lý. Báo Dân việt thông tin. 

 

Nói về việc giám khảo Thanh Lam lại cho rằng chiến thắng của Minh Như không thuyết phục, Minh Như cho biết: "Em biết rằng bản thân mình vẫn còn nhiều thiếu sót, thời gian đầu khi đến với cuộc thi X-Factor, em chưa từng nghĩ mình sẽ đi xa đến vậy, ngay cả gia đình cũng không ủng hộ em đi hát và tham gia chương trình này. 

Tuy kết quả của em chưa thực sự thuyết phục được cô Thanh Lam, em vẫn sẽ tiếp thu và tôn trọng những lời nhận xét của cô dành cho mình. Thời gian tới, em sẽ nỗ lực hơn nữa để chứng tỏ bản sắc riêng về phong cách và giọng hát. Em tin chỉ cần mình có chí học hỏi, không điều gì là không thể làm được."

"Khi cô Thanh Lam và chú Tùng Dương nhận xét, em đều xem đó là những lời góp ý chân thành vì muốn thí sinh ngày một tốt hơn. Dù đôi lúc em cũng buồn vì những lời nhận xét đó có hơi khắt khe,  khó tính, nhưng cũng nhờ vậy mà em tìm ra khuyết điểm của mình để bản thân cố gắng hơn sau mỗi đêm thi.", Minh Như nói.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo