Văn hóa

Xuân Lan công khai bố bé Thỏ: "Sốc" về người cha bội bạc

Sau tiết lộ gây chấn động về tình yêu với người đồng tính, Xuân Lan tiếp tục chia sẻ về câu chuyện sốc về người cha bội bạc với bé Thỏ.

Đối diện với Xuân Lan, MC Trấn Thành cho rằng cô là 1 trong những siêu mẫu đầu tiên của Việt Nam, như loài cú đêm đầy quyền lực. Thế nhưng, La La lại tự hỏi mình: “Đã có mấy ai tìm hiểu vì sao loài cú phải sống trong bóng đêm?” Nữ người mẫu thú nhận mình luôn cô đơn và lắm lúc hoang mang không biết bản thân là gì giữa dòng đời này, theo tin tức trên Phụ nữ Việt Nam.


Cảm thấy lạc lõng nhưng Xuân Lan tuyên bố: “Tôi không bao giờ tìm kiếm tình yêu” – một chiêm nghiệm sau lắm đắng cay của thân phận phụ nữ. La La tự nhận số phận của mình xui xẻo vì liên tục gặp sai người, sai thời điểm. Kết thúc mối tình hoang tưởng sau 7 năm, Xuân Lan cuối cùng đã biết được sự thật đằng sau lời tố chơi ngải của người tình đồng tính. 

Cô kể: người ấy cố tình nói những lời phụ bạc để tôi buông anh ấy ra. Bản thân tôi không thể dứt ra được. "Gai góc là thế nhưng liệu Xuân Lan có bao giờ hạ tiêu chuẩn yêu của mình xuống không?", MC hỏi. Câu trả lời là có và đáp án chính là việc Xuân Lan lên xe hoa cùng phó đạo diễn Nguyễn Thành Nam vào năm 2009, dù trước đó chẳng có bất kỳ dấu hiệu gì về tình yêu của họ. Sau 3 năm kết hôn, họ đường ai nấy đi. 

Trong tập 2, Xuân Lan tiếp tục chia sẻ về bố của con gái mình khiến nhiều người “sốc”. Xuân lan cho biết, sau 3 năm li hôn, cô quyết định mở lòng để tìm kiếm một đứa con. Khi ấy, Xuân Lan đã 36 tuổi và sợ rằng nếu cứ đợi chờ mãi thì sẽ không thể có con được, theo báo Gia đình Việt Nam.

Tuy nhiên, cô không chọn được đối tượng kết hôn nên quyết định làm mẹ đơn thân. Bố của con gái cô đã đòi chấm dứt với Xuân Lan ngay sau khi biết cô có thai và cho đến bây giờ, cô cũng không lý giải được vì sao người đó làm như vậy.

Xuân Lan chia sẻ: “Sinh con xong, tôi cố giấu trong 100 ngày đầu tiên. Nhưng rồi tôi muốn khoe con quá nên nhắn tin thông báo với anh ta trước là tôi sẽ up ảnh này ảnh kia của con lên facebook.

Tin nhắn đầu tiên tôi nhận được là: "Em có thể photoshop cho mắt nó xanh, tóc nó vàng để người ta tưởng nó là con lai được không? Anh không muốn mọi người nhận ra nó là con anh". Đó như nhát dao đâm vào tim tôi.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Phụ nữ Việt Nam, Gia đình Việt Nam)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo