Đời sống

Yêu cô gái từng bỏ chồng, tôi bị gia đình lên án

Gần 40 tuổi, công việc ổn định, thu nhập cao, nhưng tôi bị cả gia đình lên án vì yêu một cô gái từng bỏ chồng.

Mỗi lần say, chồng lại đuổi mẹ con tôi ra khỏi nhà / Tôi và chồng ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tôi là trai Hà Nội gốc, đã gần 40 tuổi, sinh ra trong một gia đình cơ bản, bố mẹ đều làm công chức nhà nước. Còn tôi lại có niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ, nên học ngành quản trị kinh doanh, ra trường sau một thời gian đi làm thuê cho công ty nước ngoài, tôi từ bỏ và mở công ty riêng, hiện giờ công ty có vài trăm người, thu nhập trừ chi phí vài trăm triệu một tháng.
Nhiều cô gái có cảm tình với tôi, trẻ hơn tôi cả 20 tuổi cũng có, già hơn tôi cả chục tuổi cũng có, có chồng, chưa chồng đều có cả. Nhưng tôi lại chẳng có tình cảm đặc biệt với ai, ngoài cô đồng nghiệp cũ kém 5 tuổi, nhưng điều đáng nói là cô ấy đã từng lập gia đình và đã ly hôn.
Theo như lời cô ấy kể, chồng cũ là người hay ghen, và gia trưởng, gia đình anh ta cũng vậy, nên luôn muốn cô ấy nghỉ việc để làm nội trợ, cô ấy thì lại muốn đi làm, nên hai bên thường xảy ra xung đột và họ chia tay nhau khi chưa có con cái.
Tôi rất tin vào những lời cô ấy nói và tin rằng đó là sự thật. Đó cũng là một phần lý do tôi muốn gắn bó với cô ấy, trao cho cô ấy hạnh phúc mà người chồng trước không thể làm được. Nhưng cả gia đình tôi thì khác, họ không tin cô ấy và cho rằng, cô ấy phải như thế nào thì mới bị chồng cũ bỏ, chứ không có chuyện phụ nữ lấy chồng xong lại chủ động bỏ chồng.
Bố mẹ và những người thân trong gia đình tìm mọi cách ngăn cản tôi đến với cô ấy, kể cả chuyện đến gặp cô ấy và cấm qua lại với tôi, dằn mặt cô ấy bằng cách cho người con gái khác giả làm người yêu của tôi điện thoại đến chửu cô ấy họ cũng đã làm, nhưng đều thất bại. Bởi không chỉ tôi yêu, tôi cần cô ấy, mà bản thân cô ấy cũng yêu và rất cần tôi. Chúng tôi chỉ thực sự hạnh phúc khi ở bên nhau.
Nhưng cái khó nhất của chúng tôi bây giờ là gia đình tôi không chấp nhận cô ấy, họ muốn tôi phải lựa chọn một là người con gái ấy, hai là các thành viên trong gia đình. Đó là sự lựa chọn khó khăn mà không người đàn ông nào muốn, tôi cũng vậy.
Người yêu tôi cũng nhất quyết, nếu vì cô ấy mà tôi bị cả gia đình bỏ rơi, thì cô ấy thà không có tôi chứ nhất định không để tôi bị thiệt thòi. Tôi thực sự không biết mình phải làm sao, để bố mẹ và những người thân hiểu cho tôi, chấp nhận người con gái tôi yêu có một quá khứ không như họ mong muốn.
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm