Văn hóa

Bên Ngọc Trinh, Trấn Thành "dẹp bỏ" Hari Won?

(DNVN) - Khi Ngọc Trinh làm MC cùng Trấn Thành trong chương trình hát nhép Kỳ phùng địch thủ, anh đã mạnh miệng tuyên bố ngay trên sân khấu rằng: "Dẹp Hari qua một bên, giờ là Ngọc Trinh".

Mới đây, Hari Won đã bất ngờ xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình hát nhép Kỳ phùng địch thủ do Trấn ThànhNgọc Trinh làm MC. 

Hari Won xuất hiện là khách mời trong chương trình Trấn Thành làm MC.

Điều khiến khán giả cảm thấy thú vị là chỉ cách đó ít phút, Trấn Thành đã mạnh miệng tuyên bố ngay trên sân khấu rằng: "Dẹp Hari qua một bên, giờ là Ngọc Trinh". Thậm chí nam danh hài đã không ngần ngại ôm và dành cho cô những lời khen ngợi.

Sự xuất hiện của Hari Won trong vai trò khách mời lại càng gây tò mò cho khán giả. Khi Hari Won xuất hiện, cô đã ngay lập tức tỏ sự ghen tuông khi người yêu mình thân thiết với cô gái khác.

Nữ ca sĩ "hỏi tội" Trấn Thành: “Hồi nãy anh nói cái gì cả thế giới để anh lo, em đẹp em có quyền đó?”. Trấn Thành lấp liếm: “Với anh công việc là quan trọng nhất. Hãy để công việc lên hàng đầu” thì Hari Won phản đối: “Công việc của anh là ôm con gái hả?”.

Tình hình ngày càng căng thẳng nên Trấn Thành phải chữa cháy: “Công việc của anh là tôn vinh những người phụ nữ đẹp. Hari Won đẹp, Hari Won có quyền!”.

Và rồi để trả đũa Ngọc Trinh, trong một tiết mục biểu diễn của mình, Hari Won đã lôi kéo chân dài Venus lên sân khấu và tặng cô một bộ bikini màu hồng rực rỡ.

 

Trong khi nhiều người nghĩ đơn giản rằng Hari Won chỉ đang muốn mọi người cảm thấy vui vẻ với tiết mục của mình vậy nên cô mới bày trò trêu chọc Ngọc Trinh thì một số khác lại tinh ý nhận ra, dường như sâu bên trong hành động tặng bikini của nữ ca sĩ gốc Hàn hẵng con nhiều ẩn ý khác.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo