Văn hóa

Trấn Thành tình tứ hát song ca cùng Hari Won

(DNVN) - Sau màn cầu hôn ngọt ngào và lãng mạn, Trấn Thành tiếp tục "đốn tim" Hari Won khi bất ngờ xuất hiện và hát song ca cùng cô trong buổi họp báo.

Tin tức trên báo Lao động, Trấn Thành đã cầu hôn Hari Won tại một quán bar vào tối 12/7 ngay sau khi cô vừa đáp máy bay về Việt Nam sau chuyến lưu diễn. Ngày hôm sau, MC điển trai lại khiến bạn gái hạnh phúc khi xuất hiện và song ca cùng trong buổi họp báo ra mắt MV “Anh cứ đi đi”.

Trấn Thành tiếp tục "đốn tim" Hari Won sau màn cầu hôn lãng mạn. 

Ban đầu, Hari Won đang trình diễn ca khúc “Anh cứ đi đi” trên sân khấu trên nền nhạc guitar. Khi nữ ca sĩ đang trình diễn thì Trấn Thành bất ngờ xuất hiện từ hàng ghế khán giả và hòa giọng cùng bạn gái khiến Hari cùng tất cả khách mời đều ngạc nhiên. 

Trấn Thành chia sẻ trên fanpage: "Bạn ấy đang họp báo ra MV mới. Xìn làm cô ấy ngạc nhiên bằng cách xuất hiện lén lút và song ca luôn mới ghê chứ!!!". 

Kết thúc phần trình diễn, Trấn Thành tặng Hari một bó hoa to. Khi phóng viên phỏng vấn, nữ ca sĩ từ chối nói đến tin đồn đang mang thai và việc được Trấn Thành cầu hôn. Cặp đôi không muốn chuyện này 'lấn át' thông tin về sản phẩm âm nhạc. Báo Vnexpress thông tin.

Trấn Thành chia sẻ: 'Khi xem MV này tôi vui vì Hari có được sản phẩm đẹp và chất lượng, nhưng cũng bực vì Hari diễn cảnh 'giường chiếu' cùng người khác'. Hari rất vui vì ca khúc 'Anh cứ đi đi' được rất nhiều người hát lại. Nữ ca sĩ không buồn về việc nhiều người cho rằng ca sĩ khác cover còn hay hơn cô. Theo Hari, mỗi người có gu nghe nhạc riêng và họ sẽ chọn lựa điều gì họ thích.

Về những lùm xùm thời gian qua, Hari khẳng định: 'Tôi không làm gì sai về mặt đạo đức con người hay bất cứ khía cạnh nào khác. Tôi chỉ nghĩ rằng, làm nghệ sĩ nếu hoạt động nghệ thuật nghiêm túc sẽ được khán giả yêu mến trở lại'. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo