Văn hóa

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa về nhà chuẩn bị tiệc báo hỷ

(DNVN) - Hoắc Kiến Hoa đã về chung cư của Lâm Tâm Như tại Đài Bắc để nghỉ ngơi trước khi tổ chức tiệc báo hỷ vào tối nay 2/8.

Sau khi đám cưới vào ngày 31/7 kết thúc, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã lập tức rời Bali. Tối 1/8, cặp đôi đã về tới Đài Loan. Ngay khi xuống máy bay, cả hai nhanh chóng lên một chiếc ô tô trắng đã chờ sẵn trước đó.

Lâm Tâm Như- Hoắc Kiến Hoa chuẩn bị tiệc báo hỷ vào tối 2/8. 

Phát hiện có paparazzi chụp hình, "Như - Hoa" liền cúi đầu tỏ ý tránh né rồi vội vã giục xe rời đi. Chiếc ô tô chở cặp đôi sau đó đưa họ về thẳng căn hộ chung cư của Lâm Tâm Như ở Kiện Khang, Đài Bắc. Có vẻ như, hai ngôi sao nổi tiếng về đây để nghỉ ngơi dưỡng sức, chuẩn bị cho tiệc báo hỷ vào tối nay (2/8).

Theo dự kiến, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ tổ chức lễ báo hỷ tại quê nhà với 30 bàn tiệc. Trong tiệc cưới tại Bali, Lâm Tâm Như đã nhỡ miệng chia sẻ chuyện có bầu: "Rất nhanh thôi, gia đình chúng tôi sẽ có 3 người".

Trong loạt ảnh trở về từ Bali, Lâm Tâm Như cũng để lộ rõ bụng bầu ngày một lớn. Nhiều fan dành lời chúc mừng cho Hoắc Kiến Hoa khi anh vừa "tậu trâu, tậu được cả nghé".

Sau 1 ngày đám cưới tại Bali, những thông tin và hình ảnh của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được cập nhật liên tục trên mặt báo. Nhiều người gọi Lâm là "cô dâu thế kỷ" năm 2016. Bạn bè dành nhiều lời khen ngợi cho cặp vợ chồng mới cưới khi tổ chức hôn lễ chu đáo và tỉ mỉ.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo