Văn hóa

"Những ngọn nến trong đêm 2" sẽ khởi chiếu vào ngày hôm nay

(DNVN) - Bắt đầu từ hôm nay 24/2 bộ phim "Những ngọn nến trong đêm 2" sẽ được phát sóng vào hàng tuần trên VTV. Kịch bản phim có chiều sâu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Tin tức trên báo VTV, không chỉ tiếp nối cuộc đời của Thanh Trúc sau 14 năm, Những ngọn nến trong đêm 2 còn khiến khán giả quan tâm và tò mò khi đề cập đến những mảng sáng tối đằng sau sàn catwalk của giới người mẫu.

Mai Thu Huyền chia sẻ ở phần 2 của bộ phim Những ngọn nến trong đêm , dù Trúc không phải chịu nhiều đau đớn và bị hãm hại như ở phần 1, nhưng cô cũng chịu nhiều tổn thương và khóc nhiều không kém 14 năm trước. Một trong những người đàn ông khiến Thanh Trúc phải khóc ở phần 2 đó chính là Quốc (Bình Minh) - chồng của cô hiện tại.

Những ngọn nến trong đêm” phần 2 sẽ thỏa mãn sự tò mò của khán giả về cuộc đời của cô Thanh Trúc sau này. Ảnh báo TTXVN.

Ở phần 1, Quốc là người luôn ở bên cạnh Thanh Trúc, giúp cô vượt qua khó khăn trong cả cuộc sống và sự nghiệp. Sau cuộc hôn nhân ác mộng với Văn (Bá Anh), Trúc tìm thấy sự bình yên bên cạnh Quốc. Ở phần 2, Quốc và Thanh Trúc đã trở thành vợ chồng và có một gia đình hạnh phúc.

Quốc rất tin tưởng Trúc và sẵn sàng để cô đứng đầu chèo lái công ty mà trước đó chính anh là Tổng giám đốc. Thành đạt, đẹp trai và chung thủy, Quốc được không ít cô người mẫu trẻ trong công ty để ý. Trong đó có Mai Trúc (Kỳ Hân) - cô người mẫu trẻ vừa mới vào công ty.

Thông qua trailer của phim, có thể thấy Quốc đã rơi vào mối quan hệ tình cảm với Mai Trúc và đó cũng chính là một trong những lý do khiến cuộc sống hôn nhân của anh và Thanh Trúc có nguy cơ đổ vỡ.

Trong “Những ngọn nến trong đêm” phần 2, khán giả sẽ được gặp lại cô Thanh Trúc (do Mai Thu Huyền đóng) quen thuộc, nhưng cũng rất mới mẻ. Thanh Trúc bây giờ không còn là một cô gái ngây thơ, hồn nhiên và dễ bị “mắc bẫy” như trước, mà là hình ảnh một phụ nữ thành đạt, chín chắn với những quan niệm sống hiện đại, độc lập. Báo TTXVN thông tin.

Nhờ đó mà “Những ngọn nến trong đêm” phần 2 đã khéo léo làm thỏa mãn sự tò mò của khán giả về cuộc đời của cô Thanh Trúc sau này.
Ngoài câu chuyện về những thăng trầm của cuộc đời Thanh Trúc, bộ phim còn hấp dẫn người xem bởi một yếu tố hấp dẫn khác, đó là đã khai thác được rất nhiều khía cạnh, đôi khi là cả góc khuất của thế giới showbiz, người mẫu vốn rất phức tạp và đa chiều.

 

Ngoài nhân vật chính Thanh Trúc vẫn do Mai Thu Huyền đảm nhiệm và nhân vật Văn (chồng cũ của Thanh Trúc) do diễn viên Bá Anh đóng, “Những ngọn nến trong đêm” phần 2 quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như NSND Lan Hương, người mẫu, MC Bình Minh, diễn viên Chi Bảo... hứa hẹn mang đến một “Những ngọn nến trong đêm” 2 đầy màu sắc và rất gần với cuộc sống đời thường. 

Những ngọn nến trong đêm 2 sẽ được phát sóng vào 21h10 các ngày thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 24/02/2016. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo