Thương hiệu

Nhiều doanh nghiệp thành viên VST đạt Thương hiệu quốc gia 2024

DNVN - Trong số 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2024, nhiều doanh nghiệp thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (VST) góp mặt với một loạt sản phẩm được chứng nhận và vinh danh.

DNVN – Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại huyện Lạc Dương (Lâm Đồng), đoàn công tác của thành phố Yachiyo (Nhật Bản) đã tham quan Trung tâm Giới thiệu sản phẩm OCOP và rất thích thú khi thưởng thức cà phê Arabica cùng các sản phẩm đặc trưng tại không gian Cà phê doanh nhân của Hội Doanh nghiệp Lạc Dương.
DNVN - Suốt 12 năm là một chặng đường mang đến những phép màu cho hàng nghìn tổ ấm của Khoa Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện (BV) Phụ sản TP Cần Thơ, ngày càng lớn mạnh và hoàn thiện về số lượng dịch vụ và thắp sáng niềm tin cho các gia đình mong được có con, gia đình hiếm muộn tại khu vực Đồng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).
DNVN - Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (XTTM&ĐT) tỉnh An Giang vừa phối hợp với Công ty TNHH Shopee hỗ trợ các DN du lịch An Giang tham gia Sàn giao dịch du lịch điện tử nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số vào hoạt động kinh doanh du lịch cho các doanh nghiệp (DN) du lịch An Giang.
DNVN - Thương hiệu là phạm trù kinh tế đã trở thành một trong những tiêu chuẩn góp phần làm tăng giá trị và uy tín của doanh nghiệp. Với tốc độ phát triển kinh tế ngày càng nhanh. Vì không kịp thích ứng thị trường đã chứng kiến nhiều thương hiệu Việt “vang bóng một thời” biến mất và nhiều “đế chế” đã hóa tro tàn.
DNVN - Với nhiều lợi thế để phát triển nông nghiệp hữu cơ, Tiến sĩ Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã tặng “Quy trình độc quyền canh tác cà phê Arabica hữu cơ vùng núi LangBiang” và nhận diện thương hiệu cho huyện Lạc Dương, với kỳ vọng cà phê hữu cơ Arabica Lạc Dương sẽ sớm tham gia chuỗi giá trị toàn cầu.