Thương hiệu

Vinamilk: Thương hiệu quốc gia 'đặc biệt' và 'khác biệt'

DNVN - Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đó thực sự là một hành trình tiên phong để mang thương hiệu Việt đi ra thế giới và ngày càng nâng cao giá trị.

DNVN – Trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư, kết nối thương mại và du lịch vào tỉnh Lâm Đồng tại Hà Nội, chính quyền và doanh nghiệp của tỉnh sẽ “tiếp thị” tiềm năng, thế mạnh, chính sách thu hút đầu tư, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng với người tiêu dùng, doanh nghiệp Thủ đô.
DNVN - Bơ là một trong những loại cây ăn trái có giá trị kinh tế cao, được đánh giá là loài cây trồng tiềm năng, có nhiều thế mạnh để phát triển. Tuy nhiên, cây bơ vùng Tây Nguyên cũng đang đứng trước khá nhiều khó khăn, thách thức cần tháo gỡ để phát triển bền vững.
DNVN – Tỉnh Lâm Đồng lên kế hoạch sau khi đăng ký bảo hộ nhãn hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” thành công tại Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ tiếp tục triển khai đăng ký tại Trung Quốc, Singapore. Đây là các thị trường xuất khẩu trọng điểm đối với ngành hàng rau, hoa, cà phê của tỉnh.