Thương hiệu

Những con số ấn tượng sau 10 ngày Hội chợ Mùa thu 2025

DNVN - Sau 10 ngày diễn ra sôi nổi, Hội chợ Mùa thu lần thứ nhất năm 2025 đã chính thức bế mạc với những kết quả vượt kỳ vọng: thu hút hơn một triệu lượt khách, mang về gần 5.000 tỷ đồng giá trị thương mại và đặc biệt là lan tỏa mạnh mẽ tinh thần nhân ái với hơn 316 tỷ đồng quyên góp ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.

DNVN - Trong một thập kỷ qua, thương hiệu nội địa Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ, chinh phục thị trường trong nước và vươn ra thế giới. Năm 2024 đánh dấu cột mốc tự hào khi Thương hiệu quốc gia Việt Nam vượt mốc 500 tỷ USD, khẳng định tiềm năng kinh tế vượt trội.
DNVN - Để xây dựng thương hiệu du lịch, cần kể những câu chuyện chân thực và cuốn hút về các sản phẩm, đồng thời phát triển chiến lược quảng bá chung giữa ngành du lịch và hàng không. Ngoài ra, cần đẩy mạnh marketing số, sử dụng KOLs và hợp tác với các tổ chức truyền thông quốc tế để tăng độ nhận diện thương hiệu.
DNVN - MerPerle Dalat Hotel tọa lạc trên đại lộ Hùng Vương – con đường hoa anh đào nức tiếng của Đà Lạt, với tiêu chuẩn 5 sao, được xây dựng theo lối kiến trúc bán cổ điển với 389 phòng nghỉ hiện đại, đa dạng tiện ích, là nơi thăng hoa tình yêu và hạnh phúc cho bạn.
Chiều 10/12, tại Sóc Trăng, báo Tuổi trẻ phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội thảo "Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt". Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh ngành lúa gạo Việt Nam đang đạt được những thành tựu ấn tượng về xuất khẩu.
DNVN - Chuyển đổi xanh theo ESG (môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp) giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, tạo lợi thế cạnh tranh, nâng cao thương hiệu... Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang gặp những thách thức như thiếu vốn, thiếu nhân sự chuyên môn về giảm phát thải và khó khăn trong tiếp cận thông tin.