Thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng tỉnh Nam Định

Hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn nắm bắt kiến thức, kỹ năng và chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với sở hữu trí tuệ là nội dung chủ yếu của Hội thảo Sở hữu trí tuệ và chiến lược xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng của tỉnh Nam Định do Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nam Định tổ chức ngày 23/4.

DNVN - FPT được vinh danh ở 2/5 hạng mục của Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 trao ngày 5/10. Giải thưởng được tổ chức thường niên dưới sự chủ trì của Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) và sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.
DNVN - Khóa đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol social” do đạo diễn Jos Tuấn Dũng sáng lập và khởi động, vừa ra mắt tại TP Hồ Chí Minh mở ra cơ hội để nhiều người khám phá con đường bứt phá thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên số.
DNVN – Hàng trăm sản phẩm OCOP, sản phẩm mang thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”… của doanh nghiệp, hợp tác xã được trưng bày, giới thiệu sinh động, bắt mắt, thu hút sự quan tâm của các đại biểu về dự Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh lần thứ 9, nhiệm kỳ 2024 – 2029.
DNVN - Trong khuôn khổ Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng lần thứ 9, nhiệm kỳ 2024 – 2029, sẽ có không gian trưng bày, quảng bá sản phẩm với sự tham gia của khoảng 30 doanh nghiệp, nhằm tuyên truyền 15 năm thực hiện cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
DNVN – Với sứ mệnh mang nông đặc sản Lâm Đồng từ vườn ra phố để đến gần hơn với người tiêu dùng địa phương, du khách trong và ngoài nước, Nông phố Đà Lạt được kỳ vọng tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu, hỗ trợ nông dân tiêu thụ sản phẩm.
DNVN – 11 gian hàng với đa dạng các sản phẩm OCOP, đặc sản mang thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, được trưng bày bắt mắt, đã thu hút sự quan tâm, trải nghiệm của đại biểu và khách mời tham dự Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số TP Đà Lạt lần thứ 4 năm 2024.