Thương hiệu

Vinamilk: Thương hiệu quốc gia 'đặc biệt' và 'khác biệt'

DNVN - Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đó thực sự là một hành trình tiên phong để mang thương hiệu Việt đi ra thế giới và ngày càng nâng cao giá trị.

DNVN - Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, để tồn tại và có những bứt phá, các doanh nghiệp phải có sự linh hoạt và khả năng thích ứng cao để chuyển đổi các quy trình truyền thống sang các nền tảng công nghệ số. Trong sự dịch chuyển ấy, văn hóa doanh nghiệp là một "chất xúc tác" thiết yếu.
DNVN - Các nhà khoa học nổi tiếng thế giới đánh giá Giải thưởng VinFuture đang ngày càng khẳng định uy tín và vị thế trên bản đồ khoa học công nghệ toàn cầu, đồng thời ghi dấu ấn mạnh mẽ về vai trò của Việt Nam trong việc chung tay giải quyết các thách thức chung của nhân loại.
DNVN - Bộ NN&PTNT với UBND thành phố Hà Nội tổ chức Festival Bảo tồn và phát triển Làng nghề Việt Nam 2023 từ ngày 9-12/11 với các sự kiện: Lễ vinh danh các nghệ nhân, thợ giỏi. Lễ khai mạc Festival dự kiến tổ chức vào tối 9/11 tại Hoàng thành Thăng Long; Hội chợ quốc tế giới thiệu sản phẩm làng nghề, sản phẩm OCOP...
DNVN - Với tiêu chí "Mỗi sản phẩm là một món quà", L’angfarm không chỉ mang đến những mặt hàng chất lượng, thơm ngon mà còn có bao bì bắt mắt, sang trọng, thích hợp cho việc biếu tặng, nên đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dân và du khách.