Thương hiệu

Tiếp tục khẳng định và tôn vinh giá trị đặc biệt của quốc bảo sâm Ngọc Linh

Lễ hội sâm Ngọc Linh lần thứ VII năm 2025 với chủ đề “Ngọc Linh - Kỷ nguyên vươn mình” do xã Trà Linh, Trà Tập, Nam Trà My, Trà Vân, Trà Leng, TP Đà Nẵng tổ chức đã khép lại vào ngày 3/8, với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, qua đó tiếp tục khẳng định và tôn vinh giá trị đặc biệt của quốc bảo sâm Ngọc Linh.

DNVN - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam ngày 24/10 được vinh danh “Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2024” và “Top 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2024 tại lễ công bố Bảng xếp hạng PROFIT500 2024, do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức.
DNVN - FPT được vinh danh ở 2/5 hạng mục của Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 trao ngày 5/10. Giải thưởng được tổ chức thường niên dưới sự chủ trì của Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) và sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.
DNVN - Khóa đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol social” do đạo diễn Jos Tuấn Dũng sáng lập và khởi động, vừa ra mắt tại TP Hồ Chí Minh mở ra cơ hội để nhiều người khám phá con đường bứt phá thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên số.
DNVN – Hàng trăm sản phẩm OCOP, sản phẩm mang thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”… của doanh nghiệp, hợp tác xã được trưng bày, giới thiệu sinh động, bắt mắt, thu hút sự quan tâm của các đại biểu về dự Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh lần thứ 9, nhiệm kỳ 2024 – 2029.
DNVN - Trong khuôn khổ Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng lần thứ 9, nhiệm kỳ 2024 – 2029, sẽ có không gian trưng bày, quảng bá sản phẩm với sự tham gia của khoảng 30 doanh nghiệp, nhằm tuyên truyền 15 năm thực hiện cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
DNVN – Với sứ mệnh mang nông đặc sản Lâm Đồng từ vườn ra phố để đến gần hơn với người tiêu dùng địa phương, du khách trong và ngoài nước, Nông phố Đà Lạt được kỳ vọng tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu, hỗ trợ nông dân tiêu thụ sản phẩm.