Thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng tỉnh Nam Định

Hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn nắm bắt kiến thức, kỹ năng và chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với sở hữu trí tuệ là nội dung chủ yếu của Hội thảo Sở hữu trí tuệ và chiến lược xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng của tỉnh Nam Định do Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nam Định tổ chức ngày 23/4.

DNVN – Với sứ mệnh mang nông đặc sản Lâm Đồng từ vườn ra phố để đến gần hơn với người tiêu dùng địa phương, du khách trong và ngoài nước, Nông phố Đà Lạt được kỳ vọng tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu, hỗ trợ nông dân tiêu thụ sản phẩm.
DNVN – 11 gian hàng với đa dạng các sản phẩm OCOP, đặc sản mang thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, được trưng bày bắt mắt, đã thu hút sự quan tâm, trải nghiệm của đại biểu và khách mời tham dự Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số TP Đà Lạt lần thứ 4 năm 2024.
DNVN - Theo Cục Quản lý thị trường TP Cần Thơ, từ nay đến ngày 30/6, đơn vị sẽ thực hiện kiểm tra chuyên đề đối với mặt hàng vàng trang sức mỹ nghệ trên địa bàn. Đặc biệt là có phương án kiểm tra đột xuất đối với những đối tượng vận chuyển, kinh doanh vàng nhập lậu, gian lận thương mại và không rõ nguồn gốc xuất xứ…
Ngày 15/3, tập đoàn công nghệ Apple của Mỹ đã đồng ý bồi thường 490 triệu USD để dàn xếp vụ kiện tập thể cáo buộc Giám đốc điều hành Tim Cook lừa gạt các cổ đông khi che giấu thông tin về nhu cầu iPhone sụt giảm ở Trung Quốc.