Thương hiệu

Lâm Đồng sẵn sàng đầu tư AI để bảo vệ thương hiệu nông sản

DNVN - Trước tình trạng thương hiệu nông sản Đà Lạt bị làm giả, nhập lậu trong thời gian dài gây nhiều hệ luỵ cho nông dân, doanh nghiệp, người tiêu dùng, tỉnh Lâm Đồng cho biết sẵn sàng chi ngân sách thích đáng cho dự án ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để bảo vệ thương hiệu nông sản.

DNVN - Với sứ mệnh tôn vinh những doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân xuất sắc có những đóng góp trong việc nâng tầm thương hiệu châu Á, Tổ chức Giải thưởng châu Á (AAO) đứng ra chủ trì 3 giải thưởng lớn, gồm Giải thưởng Kiến trúc châu Á, Giải thưởng Doanh nghiệp Lữ hành châu Á và Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á trong nửa đầu năm 2023.
DNVN - Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tình hình địa chính bất ổn, Vinamilk – đối tác đồng hành cùng Anphabe trong khảo sát 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 – vẫn vững vàng vượt qua các thách thức, nâng cao giá trị thương hiệu lên trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.