DNVN – Sau nhiều năm nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu, Sao Thái Dương tự tin vươn ra biển lớn bằng dòng sản phẩm chăm sóc tóc và da cao cấp Nature Queen và gặt hái được nhiều thành công. Để phát triển thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế, ngoài phát huy nội lực, doanh nghiệp rất cần sự hỗ trợ của ngành chức năng và sự kết đoàn.
DNVN - “Simexco Coffee Tour” là chuỗi sự kiện do công ty Simexco Daklak tổ chức tại phố đi bộ Phan Đình Giót trong dịp Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2023. Du khách sẽ được trải nghiệm cà phê đặc sản miễn phí, trình diễn pha chế, triển lãm tranh, âm nhạc đường phố và dự các talkshow với chủ đề “Yêu cà phê – Yêu Ban Mê”.
DNVN - Theo báo cáo xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu mạnh nhất thế giới năm 2023 vừa được Brand Finance công bố, các thương hiệu ngân hàng Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng tổng thể về giá trị thương hiệu vượt 2 tỷ USD, tương đương tăng tới 31,3% so với năm 2022.
DNVN – Với tốc độ gia tăng dân số nhanh, quy mô đô thị hóa lớn, bài toán an cư của người dân tại TP Hồ Chí Minh không phải dễ giải trong một sớm một chiều. Đặc biệt với thế hệ 9X, khi thu nhập bình quân không gia tăng tương xứng với mức độ tăng giá bất động sản thì ước mơ an cư là chuyện không hề dễ dàng.
DNVN - Ngày 4/2, Sở NN&PTNT Đà Nẵng cho biết, UBND TP Đà Nẵng vừa có Quyết định 174/QĐ-UBND công nhận kết quả đánh giá để đề nghị Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm cấp quốc gia đánh giá, công nhận sản phẩm OCOP hạng 5 sao đối với sản phẩm bánh dừa nướng mè Mỹ Phương của Công ty TNHH Mỹ Phương Food.