Thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng tỉnh Nam Định

Hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn nắm bắt kiến thức, kỹ năng và chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với sở hữu trí tuệ là nội dung chủ yếu của Hội thảo Sở hữu trí tuệ và chiến lược xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng của tỉnh Nam Định do Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nam Định tổ chức ngày 23/4.

DNVN - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
DNVN – Lô cà phê đặc sản chuẩn bị xuất nguyên container sang Nhật được trồng ở nơi có điều kiện tự nhiên đặc biệt, hái chín bằng tay với tỷ lệ 100%, lên men nguyên trái với phương pháp tự nhiên, phơi chậm, bảo quản trong kho mát... Từ đó tạo ra hương vị đặc trưng, độc đáo và có giá trị cao hơn nhiều so với cà phê thương mại.
DNVN - Ngày 8/6/2023, Simexco Daklak tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập với “Tầm nhìn mới” và khát vọng vươn cao, vươn xa, phát triển bền vững dựa trên 5 mảng ngành nghề chủ lực, các giá trị cốt lõi đã tích lũy trong suốt những chặng đường qua.
DNVN - Giải chạy nội bộ dành cho cư dân đang sinh sống tại dự án Thắng Lợi Central Hill và Người Thắng Lợi: “Thang Loi Fun Run 2023 – Triệu bước chân Hạnh phúc” đã mang đến những xúc cảm khó quên với tất cả các runner. Đó là xúc cảm của đam mê, của chiến thắng và cả những kỳ vọng bứt phá, vượt lên chính mình.
DNVN - Sở Công Thương Đà Nẵng cho biết, UBND TP Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp TP năm 2023 nhằm lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của TP Đà Nẵng để tham gia bình chọn ở cấp quốc gia năm 2023 và cấp khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2024.
DNVN - Theo ông Peter Loach – Giám đốc SNV Việt Nam, cà phê Arabica Lạc Dương được trồng theo các phương pháp canh tác bền vững, không sử dụng hóa chất, không gây ô nhiễm môi trường và không mất rừng. Đây là một trong những đại diện tiêu biểu cho làn sóng cà phê thứ ba - “Specialty coffee” - cà phê đặc sản.
DNVN – Theo ông Bùi Thế - Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương (Lâm Đồng), sự kiện “Khám phá ly cà phê Arabica Lạc Dương - Vị ngon bền vững” là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp trao đổi, thảo luận về chương trình hợp tác giữa Lạc Dương và thành phố Yachiyo, nhằm phát triển thương hiệu cà phê Arabica Lạc Dương tại Nhật Bản.
DNVN - Tại hội thảo, phụ huynh và học sinh sẽ được các chuyên gia giới thiệu về cơ sở khoa học của việc học và chọn nghề, chương trình trung học phổ thông và bằng tú tài quốc tế Cambridge tại trường nội trú TH School Hà Nội, chương trình học bổng dành cho học sinh giỏi.
DNVN - Theo Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP Hồ Chí Minh Madan Mohan Sethi, đến Việt Nam tham quan, trải nghiệm đang là xu hướng của nhiều người dân Ấn Độ. Doanh nghiệp lữ hành hai nước cần sớm kết nối, trao đổi những ý tưởng hợp tác, nhằm đưa du khách đến Việt Nam, đặc biệt là Đà Lạt (Lâm Đồng).