Thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng tỉnh Nam Định

Hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn nắm bắt kiến thức, kỹ năng và chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với sở hữu trí tuệ là nội dung chủ yếu của Hội thảo Sở hữu trí tuệ và chiến lược xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng của tỉnh Nam Định do Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nam Định tổ chức ngày 23/4.

DNVN – Tỉnh Lâm Đồng lên kế hoạch sau khi đăng ký bảo hộ nhãn hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” thành công tại Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ tiếp tục triển khai đăng ký tại Trung Quốc, Singapore. Đây là các thị trường xuất khẩu trọng điểm đối với ngành hàng rau, hoa, cà phê của tỉnh.
DNVN – Theo TS Phạm S, nông nghiệp là ngành kinh tế quan trọng, giữ vai trò trụ đỡ trong nền kinh tế của tỉnh Lâm Đồng. Do đó rất cần các giải pháp mang tính đột phá để sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP của tỉnh: số lượng nhiều hơn, chất lượng tốt hơn và thị trường mở rộng hơn.