Văn hóa

Ban nhạc Avenged Sevenfold "phát cuồng" vì Trọng Nhân - Vietnam’s Got Talent

(DNVN) - "Thần đồng trống" Trọng Nhân của Vietnam’s Got Talent không chỉ làm khán giả trong nước yêu thích mà còn khiến ban nhạc rock đình đám nước Mỹ Avenged Sevenfold "phát cuồng".

Tin tức trên báo Thanh niên, chiến thắng thuyết phục "thần đồng trống" nhỏ tuổi Trọng Nhân trong đêm chung kết chương trình Vietnam's Got Talent 2016 hôm 13/5 vừa qua đã mang đến sự chú ý không nhỏ của khán giả dành cho cậu bé 9 tuổi. Tuy nhiên sức nóng của tài năng trẻ không những khuấy động truyền thông và người xem trong nước mà còn gây chú ý với những ngôi sao quốc tế.

Ban nhạc bày tỏ sự hâm mộ dành cho tiết mục của Trọng Nhân tại Vietnam's Got Talent 2016. Ảnh: Facebook nhóm nhạc.

Mới đây, ban nhạc rock đình đám nước Mỹ Avenged Sevenfold đã chia sẻ đoạn video về màn đánh trống của Quán quân Vietnam' Got Talent 2016 trên fanpage hơn 17 triệu người theo dõi của ban nhạc. Đó là phần thi của Trọng Nhân ở vòng loại sân khấu cuộc thi năm nay khi thần đồng nhí đã trình diễn tài năng đánh trống với ca khúc Nightmare của chính ban nhạc. Ca khúc nằm trong album cùng tên được ra mắt vào năm 2010.

Họ đã "phát cuồng" và bày tỏ sự thích thú trước tài năng nhí của Việt Nam và còn hứa hẹn sẽ đến Việt Nam để gặp cậu bé vào năm 2017 hoặc 2018. Nhiều người hâm mộ đã vô cùng háo hức trước thông tin này và để lại những bình luận với sự chào đón nồng nhiệt với hi vọng có thể trực tiếp theo dõi màn biểu diễn đỉnh cao của ban nhạc ngay tại Việt Nam.

Ban nhạc rock đình đám nước Mỹ Avenged Sevenfold. Ảnh Zing news.

Avenged Sevenfold là một trong những ban nhạc Rock thành công nhất hiện nay. Nhóm hoạt động từ năm 1999, gây tiếng vang trong năm 2005 với City of Evil. Album man tên nhóm nhạc xuất xưởng vào năm 2007 cũng từng nhận được đánh giá tích cực từ khán giả. Những ca khúc nổi tiếng của nhóm là Burn It Down, Bat Country, Beast and the Harlot. Báo Zing news thông tin.

Từ những ngày khởi nghiệp với 4 thành viên, Avenged Sevenfold đã có sự thay đổi đáng kể về nhân sự trong suốt những năm qua. Đặc biệt là khi tay trống The Rev của nhóm qua đời.

 

Tháng 12/2009, James Sullivan (Rev) bị tìm thấy đã chết tại nhà riêng ở tuổi 28. Một năm sau ngày mất, cảnh sát xác định, anh nhiễm độc Polydrug cấp tính do ảnh hưởng của sự kết hợp giữa Oxycodone, Oxymorphone, Diazepam/Nordiazepam và Ethanol.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo