Văn hóa

Ca sĩ Quang Lê gặp nạn trên đường hành hương về Sapa

(DNVN) - Ngày 25/6 xe hơi riêng chở Quang Lê đi trên đường đèo Sa Pa (Lào Cai) đột ngột bị lạc tay lái, lấn sang phần đường trái chiều va chạm với xe khách đang đi hướng ngược lại.

Anh lại của anh Kim Long - quản lý ca sĩ Quang Lê xác nhận, hôm 25/6 xe hơi riêng chở Quang Lê đi trên đường đèo Sa Pa (Lào Cai) đột ngột bị lạc tay lái, lấn sang phần đường trái chiều; trang ihay.thanhnien thông tin.

Cùng thời điểm đó, xe khách khoảng 45 chỗ đang di chuyển hướng ngược lại đã không kịp dừng tránh, bắt buộc phải quẹo gấp sang phải và va vào tảng đá lớn bên đường.  

Xe của Quang Lê va chạm với xe khách đi ngược chiều.
Xe của Quang Lê va chạm với xe khách đi ngược chiều. Ảnh zing.

Sự cố xảy ra làm phần đầu của xe khách bị hư hại nặng, còn chiếc xe hơi tiền tỉ của Quang Lê cũng bị trầy xước ít nhiều. Tuy nhiên, chính nhờ va vào tảng đá lớn mà xe khách không bị rơi thẳng xuống vực đèo, anh Kim Long kể. 
Trưa 26/6, giọng ca Đập vỡ cây đàn chủ động liên lạc với Zing  để chia sẻ về việc chiếc xe chở ca sĩ gặp nạn trên đường đi Sapa. Quang Lê cho biết, anh từng hát đám cưới cho một gia đình đại gia ở Lào Cai và vẫn giữ mối liên lạc.
 Chị Nga - chủ gia đình -  ngỏ ý muốn đưa nam ca sĩ hải ngoại lên Sa Pa dã ngoại và hành hương. Thời điểm này Quang Lê đang nghỉ ngơi sau sự cố sức khỏe nên anh nhận lời. 
Đến khúc cua trên đèo, Quang Lê ngỏ ý muốn được lái vì anh có 15 năm lái xe nên rất thích cảm giác chinh phục những cung đường khó. Tuy nhiên, nữ đại gia không đồng ý vì cho rằng khúc quanh này khá nguy hiểm, nam ca sĩ lại không có kinh nghiệm đi đường. 
Vì muốn lên Sapa sớm, chị Nga nhấn xi nhan xin vượt chiếc xe phía trước. Nhưng chưa kịp vượt, hai người phát hiện trước đó 7m có một xe du lịch 45 chỗ đang tiến đến với tốc độ khá chậm. Chị Nga liên tục nhấn xi nhan báo cho đoàn xe, nhưng tài xế xe du lịch đã chủ động đánh vào phải vệ đường khiến đầu xe tông trúng tảng đá lớn.  
Công an đã đến lập biên bản và giải quyết vụ việc. Nữ đại gia chủ động điều một xe khác tới, đưa cả phái đoàn hành hương đến nơi an toàn. Quang Lê cho biết, chị Nga đã chịu toàn bộ chi phí sửa chữa và bồi thường 30 triệu đồng. 
“Lúc đó mọi người trên xe xuống thấy Quang Lê nên đề nghị chụp ảnh cùng. Tất cả đều bình an nên tôi cũng vui vẻ trò chuyện và hỏi thăm họ. Trong cái rủi có cái may”, giọng ca nổi tiếng nói.

Quang Lê vui vẻ giao lưu cùng người hâm mộ. Ảnh VOV.
Quang Lê vui vẻ giao lưu cùng người hâm mộ. Ảnh VOV.

Chia sẻ trong đoạn clip trên mạng xã hội, Quang Lê nói: "Sáng nay, một xe khách xảy ra tai nạn nhẹ và may phước nhờ có viên đá này đỡ dùm không để lọt xuống đèo. Quang Lê cầu ơn trên phù hộ cho mọi người vì còn đến 10 ngày nữa đoàn mới kết thúc cuộc hành hương". 
Hiện tại, sự việc đã được dàn xếp ổn thỏa. Nữ đại gia đi cùng ca sĩ Quang Lê chịu toàn bộ chi phí sửa chữa xe khách và hỗ trợ đi lại cho đoàn hành hương.
Hiện Quang Lê đã về TP HCM, thực hiện các dự án âm nhạc của anh và 2 cô con gái nuôi là Phương Mỹ Chi, Huyền Trân. “Ngoài bản thân, công ty của tôi còn chịu trách nhiệm phát triển cho 2 con gái và nhiều ca sĩ khác nên tôi phải làm việc liên tục”, Quang Lê cho biết.
Vào năm 2013, ca sĩ Quang Lê cũng từng gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường về nhà sau đêm diễn tại San Jose, bang California, Mỹ, Thanh niên online thông tin.
Tai nạn xảy ra khi Quang Lê và ca sĩ Lam Anh đang thiếp ngủ. Chiếc xe chở 2 ca sĩ bất ngờ lật nhào, xoay nhiều vòng. Quang Lê bị ngất, sau đó hồi tỉnh khi nằm trên xe cấp cứu. Trong khi nữ ca sĩ Lam Anh bị chấn thương nặng hơn, phải thở ô xy và chuyển sang một bệnh viện khác để chữa trị.

Ngọc Huệ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo