Văn hóa

Cặp đôi Hậu duệ mặt trời thân thiết tại Hồng Kông

(DNVN) - Trong buổi họp báo phim Hậu duệ mặt trời ra mắt tại Hong Kong, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo thể hiện tình bạn vô cùng thân thiết.

Tin tức trên báo Gia đình Việt Nam, vừa qua ngày 5/4, nhà sản xuất Hậu duệ mặt trời đã tổ chức một buổi họp báo nhằm giới thiệu bộ phim tại thị trường Hong Kong. Buỗi họp báo diễn ra tại khách sạn Four Seasons và có sự tham gia của cặp đôi Song – Song (Song Jong KiSong Hye Kyo).

Song Joong Ki– Song Hye Kyo thân thiết bên nhau tại Hong Kong. Ảnh báo Vnexpress.

Khán giả đặc biệt thích thú với câu hỏi liên quan đến ấn tượng đầu tiên về nhau, cặp đôi đã không tiếc lời khen dành cho nhau và tạo ra bầu không khí vui vẻ và thân thiết. "Cảm giác tôi có được về cô ấy trước và sau khi quay Hậu duệ mặt trời thật sự không có sự khác biệt là mấy. Giống như tôi dự đoán, chị ấy là người rộng lượng, và tôi đã rất lấy làm ngạc nhiên về tấm lòng quan tâm chị ấy không chỉ dành riêng cho diễn viên đồng hành mà đến cả những nhân viên đoàn làm phim. Tôi đã học hỏi được rất nhiều" – Song Joong Ki chia sẻ.

Nữ bác sĩ Hậu duệ mặt trời- Song Hye Kyo cũng bộc bạch suy những suy nghĩ của mình về người tình màn ảnh: "Song Joong Ki mà tôi thấy trên phim và Song Joong Ki trong tác phẩm lần này với Song Joong Ki tôi chứng kiến tại phim trường cũng không khác biệt gì lớn.  Phong cách làm việc tại phim trường cũng tương đồng. Dáng vẻ chăm sóc các nhân viên là hình ảnh khó có thể tìm ra đối với một diễn viên dạo này nên thật tuyệt có thể trông thấy điều ấy". Cả hai còn chia sẻ rằng hai người thường xuyên diễn hỏng phải quay lại nhiều lần vì cười quá nhiều.

Trước đó, cặp sao 'Hậu duệ mặt trời' như đôi tình nhân thực sự trong buổi chụp hình tại Hong Kong. Song Hye Kyo và Song Joong Ki chụp ảnh thân mật tại đài truyền hình ở Hong Kong trước buổi phỏng vấn. Báo Vnexpress thông tin.

"Bác sĩ Kang" mặc đồ nhã nhặn, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn rất xinh tươi. Nữ diễn viên hơn Song Joong Ki 4 tuổi nhưng trông cặp sao vẫn rất đẹp đôi. Tài tử 31 tuổi hiện là nam diễn viên được yêu thích nhất tại Trung Quốc cũng như nhiều nước châu Á.Cùng ngắm hình ảnh thân thiết của cặp đôi Hậu duệ mặt trời do báo Vnexpress ghi lại:

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo