Văn hóa

"Đứng hình" với ảnh cưới "ăn theo" phim Hậu duệ mặt trời

(DNVN) - Bộ ảnh cưới "ăn theo" phim truyền hình ăn khách Hàn Quốc “Hậu duệ mặt trời” khiến người hâm mộ "đứng hình" vì đẹp không kém trong phim.

Tin tức trên báo Dân việt, trong khi bộ phim “Hậu duệ mặt trời” với sự tham gia của hai ngôi sao Hàn Quốc Song Jong KiSong Hye Kyo đang “làm mưa làm gió” màn ảnh Việt thì mới đây, bộ ảnh cưới phiên bản Việt mang "ăn theo" bộ phim "Hậu duệ mặt trời" vừa được ra mắt đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Cảnh phim  "Vô tình lướt qua nhau" ấn tượng trong phim Hậu duệ mặt trời. Ảnh báo Khám phá.

Bộ ảnh cưới đã “cover” lại những cảnh ấn tượng trong phim, trong đó nổi bật nhất là mối tình đẹp như cổ tích của chàng quân nhân và nàng bác sỹ tại miền đất nhiều bom đạn, do hai bạn trẻ Anh Tú và Bảo Hân thủ vai.

Bên cạnh đó, các chàng trai cũng hóa thân thành những chàng quân nhân 6 múi, khoe cơ thể săn chắc cùng cơ bắp cuồn cuộn, khiến nhiều cô gái mê mệt. Được biết, bộ ảnh độc đáo này được thực hiện tại núi Trầm (Chương Mỹ - Hà Nội) trong vòng 1 ngày.

Cảnh tái hiện Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Ảnh báo Khám phá.

Nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao – tác giả của bộ ảnh cho biết bản thân anh cũng vô cùng hào hứng khi trực tiếp bấm máy chuyển thể một tác phẩm phim ảnh gây sốt thành bộ ảnh cưới.

“Tôi luôn tìm được cảm hứng đối với cốt truyện hay và lạ. Chính vì vậy, ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc với nội dung của bộ ảnh Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, tôi đã lập tức bị ấn tượng.

Mọi việc diễn biến sau đó như phối hợp cùng ekip tìm bối cảnh, chuẩn bị phụ kiện, bấm máy chụp ảnh cưới cũng hoàn toàn được diễn ra vô cùng suôn sẻ và nhanh chóng. Đây sẽ là một câu chuyện tình vừa lãng mạn, trong sáng, vừa có yếu tố hài hước mà chắc chắn rằng các fan hâm mộ của phim Hàn sẽ không thể bỏ qua”. Cùng ngắm bộ ảnh cưới đang gây sốt này do báo Khám phá ghi lại:

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo