Văn hóa

Việt Nam đã có bản quyền phát sóng Hậu duệ mặt trời

(DNVN) - "Hậu duệ mặt trời" được nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam mua bản quyền phát sóng đã khiến khán giả trong nước vô cùng thích thú.

Tin tức trên báo Vntinnhanh, theo hãng thông tấn Yonhap, nhà sản xuất phim “Hậu duệ mặt trời” (Descendants of the Sun) công bố bộ phim này sẽ được phát sóng tại 27 nước trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.  

Cặp đôi Song Jong Ki và Song Hye Kyo gây sốt trong phim Hậu duệ mặt trời. Ành Vntinnhanh.

Cụ thể đó là  Italy, Anh, Pháp, Đức, Romania, Thụy Điển, Áo, Tây Ban Nha, Ba Lan, Bỉ, Hà Lan, Nga, Phần Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Saudi Arabia, Các tiểu vương quốc Arab, Iran, Hong Kong, Đài Loan, Philippines, Singapore, Việt Nam, Campuchia, Mỹ và Myanmar.

Đặc biệt, hai quốc gia Nhật Bản và Trung Quốc đã mua bản quyền phát sóng gần như đồng thời với bên Hàn Quốc với giá siêu khủng. Phía Trung Quốc phải trả 250.000 USD/tập và xứ sở mặt trời mọc là 100.000 USD/tập.

Thông tin Việt Nam đã mua bản quyền phát sóng “Hậu duệ của mặt trời” khiến người hâm mộ trong nước không khỏi vui mừng và háo hức. Không khó để lý giải điều này khi “Hậu duệ của mặt trời” vẫn đang chiếm lĩnh châu Á và lan tỏa ra toàn thế giới. Nhà sản xuất phim cũng tiết lộ sức hút của bộ phim lên nhanh chóng và sẽ còn nhiều nước mua bản quyền để trình chiếu.

Việt Nam đã có bản quyền phát sóng bộ phim và sẽ sớm ra mắt khán giả truyền hình. Ảnh Vntinnhanh.

Theo thỏa thuận với KBS, khi phát sóng tại Việt Nam, bên cạnh nội dung phim, khán giả sẽ được thưởng thức thêm những bổ sung đặc biệt. Trước tiên, đó là việc đài KBS sẽ ưu ái cung cấp độc quyền bộ ảnh phim, ảnh hậu trường đẹp lung linh. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Đặc biệt, trước khi phát sóng chính thức tại Việt Nam, cặp “tiên đồng ngọc nữ” Song Joong KiSong Hye Kyo sẽ đích thân thực hiện clip “chào sân” dành riêng cho khán giả Việt. Ngoài ra, có khả năng cặp đôi đáng yêu này sẽ bày tỏ tình cảm với các fan bằng tiếng Việt. 

 

Hiện tại, đơn vị phát sóng đang trong quá trình gấp rút hoàn tất các khâu nhập phim, dịch thuật, lồng tiếng và trình duyệt…, để Hậu duệ của mặt trời có thể nhanh chóng đến với khán giả cả nước trong thời gian sớm nhất. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo