Văn hóa

"Chết cười" xem mẹ chồng nàng dâu tìm đến "Người phán xử"

VFC vừa thực hiện một clip hài hước Bà Phương tìm đến "Người phán xử" và cái kết khiến khán giả bật cười với tình huống vô cùng hài hước và thú vị.

Nhằm mục đích cảm ơn khán giả đã quan tâm, theo dõi hai bộ phim, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) vừa thực hiện một clip hài hước Bà Phương tìm đến "Người phán xử" và cái kết với sự tham gia của nhân vật từ hai bộ phim, bao gồm: bà Phương (NSND Lan Hương đóng), Minh Vân (Bảo Thanh), Thanh (Anh Dũng) trong Sống chung với mẹ chồng và ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng), Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) trong Người phán xử.

Phim ngắn do VFC thực hiện tri ân tới khán giả. Ảnh chụp màn hình

Mặc dù tìm đến Người phán xử là ông trùm Phan Quân nhưng mẹ chồng Phương và con dâu Minh Vân không ngừng tranh cãi nhau và khiến ông trùm Phan Quân "sững sờ".

Clip hài hước nhận được nhiều bình luận vui vẻ từ phía khán giả. Trên fanpage của Sống chung với mẹ chồng, ê-kíp thực hiện viết "Một món quà dành tặng khán giả đã luôn yêu mến bộ phim", trong khi đó trên fanpage của Người phán xử, đơn vị sản xuất cũng chia sẻ "Dành tặng cho các bạn, những người đã yêu Người phán xử".

Nguồn Youtube

Nên đọc
Hiền Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo