Quốc tế

Chùm ảnh: Quân đội Syria tung hệ thống phòng không ra chiến trường Dara'a

(DNVN)-Quân đội Syria đã triển khai các hệ thống phòng không tại tỉnh Dara'a để bảo vệ lực lượng khỏi các cuộc không kích tiềm tàng từ các đối thủ trong khi chiến dịch quân sự chống lại các nhóm nổi dậy ngày một nóng lên.

Theo một nguồn tin quân sự, việc triển khai các hệ thống phòng không là "bước đi đề phòng được quân đội Syria thông qua nhằm ngăn chặn các cuộc tấn công thù địch chống lại binh lính của họ". 

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Phương Tây kêu gọi Nga dừng tấn công tại vùng giảm căng thẳng ở Syria, thượng đỉnh Nga-Mỹ có thể diễn ra tại Phần Lan

Hãng tin AMN cho biết, các chiến đấu cơ Mỹ và Israel đã nhiều lần nhắm vào các mục tiêu bên trong lãnh thổ Syria với lý do tấn công lực lượng Iran. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Thổ Nhĩ Kỳ sắp bị Mỹ trừng phạt vì “bắt tay” với Nga, Mỹ siết chặt kiểm soát đầu tư nước ngoài

Trong khi đó, lực lượng chính phủ Syria vẫn đang tiếp tục tái chiếm thêm nhiều làng mạc và thị trấn từ các nhóm nổi dậy tại phía Đông vùng nông thôn Dara'a giữa lúc lực lượng nổi dậy hứng chịu nhiều thất bại. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Triều Tiên vẫn tiếp tục nâng cấp cơ sở hạt nhân Yongbyon, 17 bang đệ đơn kiện chính quyền Tổng thống Trump

Những vụ bắn phá và oanh kích dữ dội cũng đã diễn ra ở khu vực phía Đông của thủ phủ tỉnh này trước khi một cuộc tấn công trên bộ được tiến hành. 

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo