Chuyển đổi số

CEO Involve Asia: Thương mại điện tử Việt Nam đang tăng tốc

DNVN - Theo ông Jimmy How, Giám đốc điều hành Involve Asia, thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam đang tăng tốc nhanh chóng, mức độ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội của người dân cũng tăng mạnh...

Sếp Dell Việt Nam chỉ ra 4 lĩnh vực trọng yếu của chuyển đổi số cấp quốc gia / Kết nối 8 ngân hàng thương mại cung cấp dịch vụ cho cá nhân nộp thuế điện tử

Involve Asia, một nền tảng MarTech về tiếp thị hợp tác ở Đông Nam Á vừa công bố đã mở rộng sang thị trường Việt Nam. Với hơn 500 khách hàng trả tiền và 400.000 đối tác tiếp thị đã đăng ký, Involve Asia đã xử lý hơn 1,4 tỷ USD kể từ khi ra mắt.

Theo báo cáo e-Conomy SEA 2021 của Google, Temasek và Bain, thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam ước tính sẽ tăng 32% trong vòng 5 năm để đạt 39 tỷ USD vào năm 2025.

Ngoài ra, 78,7% người dùng internet đã tiến hành mua hàng trực tuyến vào năm 2021 dựa trên một nghiên cứu do We Are Social thực hiện. Tốc độ nhanh chóng của việc áp dụng thương mại điện tử đã thúc đẩy các thương gia ở Việt Nam chuyển sang sử dụng giải pháp kỹ thuật số để tiếp cận khách hàng, thúc đẩy chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số tăng 23% vào năm 2021 so với năm trước và dự kiến ​​tăng 14% lên 934 triệu USD vào năm 2022.

Ông Jimmy How, Giám đốc điều hành và là người sáng lập Involve Asia.

“Thị trường Việt Nam rất quan trọng đối với Involve Asia vì đây là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất Đông Nam Á với dân cư năng động, hiểu biết về công nghệ. Với thị trường thương mại điện tử trong nước đang tăng tốc nhanh chóng và mức độ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội cao, đây là cơ hội để chúng tôi giúp các thương hiệu trong nước tiếp cận khách hàng thông qua giải pháp MarTech giúp tối ưu hiệu quả về chi phí, mở rộng quy mô kinh doanh”, ông Jimmy How, Giám đốc điều hành và là người sáng lập Involve Asia chia sẻ.

Một trong những thách thức mà Involve muốn giải quyết tại Việt Nam là chu kỳ thanh toán dài mà các đối tác tiếp thị đang phải đối mặt khi thực hiện các chiến dịch thay mặt cho các nhà quảng cáo, thường là từ 60 đến 90 ngày. Tận dụng hệ thống chấm điểm rủi ro độc quyền của mình, nền tảng của Involve cho phép nhà quảng cáo loại bỏ các hoạt động gian lận và đảm bảo các kết quả chất lượng cao được thanh toán nhanh hơn. Khả năng rút tiền nhanh của Involve cho phép các đối tác tiếp thị nhận được tiền của họ nhanh chóng chỉ trong 15 ngày, cho phép các đối tác quản lý dòng tiền và mở rộng quy mô hoạt động.

Hiện một số thương hiệu thương mại điện tử, du lịch và tài chính sử dụng nền tảng Involve để quản lý hơn 1,2 triệu mối quan hệ hợp tác với các đối tác tiếp thị như TechRadar, Microsoft, Honey, Shopback…


Nguyên Đức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm