Chuyển đổi số

Covid-19: Grab tạm dừng dịch vụ chở khách trong 15 ngày, chỉ duy trì GrabExpress, GrabFood,GrabMart

DNVN - Grab tạm dừng các dịch vụ vận chuyển 4 bánh, dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Đà Nẵng từ 0h ngày 1/4/2020 đến 15/4/2020. Chỉ duy trì cung cấp dịch vụ GrabFood tại các tỉnh, thành phố khác, GrabMart tại TP. Hồ Chí Minh, và GrabExpress trên toàn quốc.

Grab chiếm lĩnh 73% thị phần gọi xe qua ứng dụng tại Việt Nam / Chủ tịch VAFIE: Luật sửa đổi phải thích hợp cho ngành nghề mới như Grab, Uber, Fintech, AI phát triển

Dịch vụ GrabExpress vẫn được duy trì cung cấp để thúc đẩy mua sắm trực tuyến.

Dịch vụ GrabExpress vẫn được duy trì cung cấp để thúc đẩy mua sắm trực tuyến.

Grab vừa phát đi thông báo cho biết, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 31/3/2020, Công văn 3064/BGTVT-VT ban hành cùng ngày của Bộ Giao thông vận tải, và Công văn của cơ quan chức năng một số tỉnh, thành phố, Grab tạm dừng cung cấp một số dịch vụ như sau:

Toàn bộ các dịch vụ vận chuyển 4 bánh (GrabCar, GrabCar Plus, GrabCar Doanh nghiệp, Grab Tỉnh/Grab Tuyến, GrabTaxi, GrabRent) tại tất cả các tỉnh, thành phố từ 0h ngày 1/4/2020 đến hết ngày 15/4/2020.

- Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Đà Nẵng, kể từ 0h ngày 2/4/2020 đến hết ngày 15/4/2020.

Grab cho biết đang phối hợp chặt chẽ cùng các cơ quan chức năng, cũng như làm việc cùng các hợp tác xã vận tải, các đối tác để triển khai việc tạm dừng này và có phương án hỗ trợ phù hợp cũng như duy trì chương trình GrabBenefits cho các đối tác tài xế bị ảnh hưởng.

Việc tạm dừng cung cấp các dịch vụ nêu trên có thể sẽ tạo ra một số bất tiện nhất định cho khách hàng, đối tác tài xế, đối tác nhà hàng, hợp tác xã nhưng vì sự an toàn của khách hàng và vì sự sức khỏe cộng đồng, Grab tin rằng, quyết định này sẽ góp phần vào nỗ lực cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19 đang được Chính phủ quyết liệt triển khai.

Dịch vụ GrabFood tại các tỉnh, thành phố khác, dịch vụ GrabMart tại TP. Hồ Chí Minh, và dịch vụ GrabExpress trên toàn quốc vẫn được duy trì như bình thường, tiếp tục phục vụ người dùng, góp phần hỗ trợ hoạt động mua sắm trực tuyến theo khuyến nghị của Chính phủ, đồng thời tuân thủ chặt chẽ các khuyến nghị nhằm đảm bảo an toàn từ phía cơ quan chức năng.

Trong thời gian này, Grab tiếp tục đẩy mạnh truyền thông và thực hiện nhiều biện pháp hỗ trợ nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn cho khách hàng và đối tác tài xế. Mới đây, Grab cũng đã công bố gói hỗ trợ lên đến 70 tỷ đồng nhằm đồng hành cùng Chính phủ và hỗ trợ tài chính trực tiếp, giải quyết một phần khó khăn các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng trong mùa dịch Covid-19.

Nhật Xuân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm