Hợp tác quảng bá du lịch Đà Nẵng với Công ty truyền thông cộng đồng hàng đầu Việt Nam
Thai VietJet mở lại đường bay Bangkok – Đà Nẵng từ ngày 27/3/2022 / Đà Nẵng: Tắt các bảng quảng cáo lớn hai bên bờ sông Hàn trong thời gian diễn ra giờ Trái đất 2022
Theo bà Nguyễn Thị Hoài An- Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, xu hướng kết nối với các KOL, Micro Infuencer, Tiktoker để tham gia quảng bá được xem là một trong những định hướng truyền thông mà du lịch Đà Nẵng đang duy trì và phát triển. Có thể nói, đây chính là kênh truyền thông hiệu quả và lan tỏa nhanh nhất đến với du khách trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay.
Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng Nguyễn Thị Hoài An và Giám đốc GDL JSC Nguyễn Bùi Duy Nguyên ký kết thỏa thuận hợp tác chiều 18/3.
Đồng thời theo thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết, hai bên cũng sẽ phối hợp liên kết tổ chức và chào đón các KOL, Micro Influencer và Tiktoker đến Đà Nẵng để tăng cường đẩy mạnh công tác quảng bá hình ảnh du lịch của TP. Kích thích cộng đồng du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng thông qua các hoạt động marketing trực tuyến.
“Thông qua thỏa thuận hợp tác lần này, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng mong rằng chương trình ký kết hợp tác sẽ thực sự đi vào chiều sâu, chiều rộng, có sự gắn kết chặt chẽ, bền vững, đem lại lợi ích cho hai bên!” – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng Nguyễn Thị Hoài An nói.
Về phần mình, Giám đốc GDL JSC Nguyễn Bùi Duy Nguyên chia sẻ mong muốn hỗ trợ thị trường du lịch Đà Nẵng nói chung và Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng nói riêng thông qua hình thức truyền thông mới tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước. Đó chính là truyền thông cộng đồng. Với thế mạnh sở hữu lượng cộng đồng lớn nhất, nhì Việt Nam hiện nay và kinh nghiệm quản lý, phát triển những cộng đồng đa nền tảng, GDL JSC tự tin sẽ đem đến nguồn truyền thông chuyên nghiệp và mạnh mẽ cho du lịch Đà Nẵng trong thời gian tới.
Được biết, là một trong những công ty truyền thông dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng, phát triển và quản lý mạng lưới đa kênh trên các nền tảng Facebook, Instagram, Tiktok,... hiện GDL JSC có hệ sinh thái truyền thông trên mạng xã hội lên đến hơn 20 triệu followers và 83 groups, fanpage lớn thuộc top đầu tại Việt Nam. Trong đó, GDL JSC có 17 Fanpage, 66 Groups và hơn 150 đối tác truyền thông trong nước và quốc tế.
Sau khi Việt Nam chính thức mở lại du lịch quốc tế từ ngày 15/3 và chính sách miễn thị thực cho công dân từ 13 nước nhập cảnh Việt Nam trong thời gian 3 năm, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng và Công ty GDL JSC đều kỳ vọng chương trình ký kết hợp tác truyền thông du lịch giữa hai bên cũng sẽ góp phần đẩy nhanh quá trình hồi phục của du lịch Đà Nẵng nói riêng, Việt Nam nói chung trong thời gian tới.
“Đặc biệt, việc ký kết với các công ty truyền thông đa phương tiện như GDL JSC là một trong những hoạt động hợp tác, đẩy mạnh truyền thông quảng bá du lịch Đà Nẵng đến với hệ Z, một trong những nhóm khách du lịch đầy thu hút với thị trường Đà Nẵng. Hoạt động này cũng thể hiện những nỗ lực lan tỏa hình ảnh TP Đà Nẵng, mang đến cho khách hàng những thông tin, hình ảnh sôi động và chân thật nhất!” – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng Nguyễn Thị Hoài An nhấn mạnh.
End of content
Không có tin nào tiếp theo